Tìm hiểu về dưỡng da cơ bản nào !! Phương pháp bôi mỹ phẩm dưỡng da.
Tìm hiểu về dưỡng da cơ bản nào !! Phương pháp bôi mỹ phẩm dưỡng da.
  • 한정선 향장학 박사(아시아의료미용교육협회 부회장) (fk0824@hanmail.net)
  • 승인 2019.01.08 10:30
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Tìm hiểu về dưỡng da cơ bản nào !! Phương pháp bôi mỹ phẩm dưỡng da.

Mỹ phẩm dưỡng da mà bạn đã từng bôi theo thói quen không cần suy nghĩ gì ! Bạn có biết bí quyết để nâng cao hiệu quả mỹ phẩm ở đây là gì không?Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn biết phương pháp bôi mỹ phẩm dưỡng da có thể tạo thói quen lâu dài nếu hôm nay các bạn tìm hiểu 1 lần.

STEP 1. Nước hoa hồng định hình

Sau khi rửa mặt sạch,không nên lau nước bằng khăn mặt mà hãy đợi đến khi độ ẩm khô tự nhiên.Sau đó dùng bông cotton thấm nước hoa hồng vào ,lấy trọng tâm là giữa khuôn mặt lau đều từ trong ra phía ngoài.Sau đó dùng mặt sau bông cotton định hình làn da phía mặt đối diện bằng phương pháp tương tự.Dùng phần cuối ngón tay vỗ nhẹ để làm  hấp thụ nốt phần toner còn lại.

STEP 2. Bôi kem mắt

Sau khi cho lượng vừa đủ bằng hạt đỗ ,chấm và bôi làm 3 phần trên vùng dưới mắt.Dùng ngón áp út ,không được tác động mạnh mà vẽ thành vòng tròn nhỏ làm  hấp thụ đến phần đuôi mắt 

STEP 3. Bôi tinh chất: Lựa chọn chất chủng loại mỹ phẩm theo loại da.

Sau khi lấy mỹ phẩm lượng bằng móng ngón tay trỏ, chia khuôn mặt làm 5 phần, rồi lấy 1 ít bôi lên phần 2 má, trán, mũi, cằm,,,Dùng phần cuối ngón tay thoa nhẹ mềm mại cho đến khi hấp thụ

STEP 4.  Bôi kem:Lựa chọn chất chủng loại mỹ phẩm phù hợp với loại da.

Sau khi lấy lượng nhỏ mỹ phẩm bằng móng tay út ,bôi đến khi hấp thụ theo phương pháp giống với tinh chất. Khi đó dùng toàn bộ phần cuối ngón tay và lòng bàn tay nhấn ,vỗ cho hấp thụ .Bạn không nên quên bôi nốt phần kem còn thừa ở tay lên phần cổ nhé.

STEP 5. Bôi kem chống nắng

Để mỹ phẩm bước trước không bị đẩy đi ,chúng ta nên dùng bông chuyên dụng make up bôi. Lựa chọn bông đa dạng theo khuôn mặt để bôi, nếu vậy thì độ bám của mỹ phẩm sẽ tốt hơn và độ bền  duy trì sẽ cao hơn. Khi đó bạn cũng đừng quên bôi cả phần ranh giới với phần line tóc và cổ nhé.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.