“Mỹ phẩm ngăn bụi siêu nhỏ?” Đừng mơ điều đó nhé! Tip 6 bảo vệ da khỏi bụi siêu nhỏ
“Mỹ phẩm ngăn bụi siêu nhỏ?” Đừng mơ điều đó nhé! Tip 6 bảo vệ da khỏi bụi siêu nhỏ
  • 한정선 기자(향장학 박사) (fk0824@hanmail.net)
  • 승인 2019.01.18 09:47
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

“Mỹ phẩm ngăn bụi siêu nhỏ?” Đừng mơ điều đó nhé! Tip 6 bảo vệ da khỏi bụi siêu nhỏ

Mỹ phẩm chặn bụi siêu nhỏ là nói dối!

Trên thị trường có nhiều mỹ phẩm “chống bụi siêu nhỏ”” bức tường bảo vệ bụi siêu nhỏ”,nhưng không có mỹ phẩm nào có thể chặn làn da chúng ta từ bụi siêu nhỏ.

Tuy nhiên,hãy nhớ rằng chỉ bằng thói quen sinh hoạt đúng cách của chính chúng ta là có thể ít làm tổn thương làn da hơn.

6 cách bảo vệ da khỏi bụi siêu nhỏ

Chúng tôi giới thiệu bí quyết cho da từ “bụi siêu nhỏ” mà có thể đưa vào thực tiễn trong thói quen sinh hoạt mà không mất tiền

1. Tránh mỹ phẩm nhiều dầu.

Bụi siêu nhỏ nhỏ gấp mấy chục lần so với lỗ chân lông bay lung tung trong bầu khí quyển loay hoay đến chỗ an toàn .Trong số đó ,chỗ dính chặt tốt nhất đương nhiên là bề mặt da có nhiều dầu.Khi thời tiết chuyển mùa như hiên nay,để cho đỡ khô,nếu bạn sử dụng mỹ phẩm có nhiều dầu thì nhớ rằng nó sẽ trở thành môi trường mà bụi siêu nhỏ ưu thích nhất.

2. Rửa mặt kết thúc 1 cách có hiệu quả.

Việc loại bỏ 100% bụi siêu nhỏ mà có phân tử cực nhỏ chỉ bằng sữa rửa mặt là không thể. Đa phần sử dụng kĩ thuật rửa mặt tối thiểu nhất, không làm cho da mẫn cảm ,da bị tấn công bởi bụi siêu nhỏ.Trước tiên hãy làm mở lỗ chân lông tốt bằng khăn ấm,dùng chổi hay mút tạo bọt. Dùng cuối ngón tay vẽ vòng tròn nhỏ,sau đó lau từng chỗ từng chỗ ,làm khô tự nhiên và kết thúc rửa mặt.

3. Tránh “Phấn bóng nước”,

trung thành sử dụng “ phấn bột” cơ bản.

“Phấn bóng nước” biểu hiện độ bóng và cảm nhận ẩm khi bôi tạo môi trường tốt cho bụi siêu nhỏ bám vào. Việc không bôi thêm phấn có thể là lạ, nên trường hợp bất đắc dĩ thì sử dụng “ phấn bột” , hãy bảo vệ da thêm chút nữa từ bụi siêu nhỏ “.

4. Giờ hãy ngừng xịt khoáng quá đà.

Khi trong nhà khô như hiện nay, có nhiều trường hợp xịt khoáng để giải tỏa sự khó chịu,và tình cảnh bôi thêm liên tục kem dưỡng tay lên tay không rửa. Nó chỉ làm hại sự hô hấp da bình thường trong khi da bị ô nhiễm bởi chất có hại và kim loại nặng trong bụi siêu nhỏ.

5. Kiềm chế tẩy da chết quá đà

Vì sự khó chịu của bụi siêu nhỏ,tẩy da chết quá đà làm phá hủy đến màng bảo vệ bề mặt da chúng ta. Điều này giống như việc mở ra con đường tắt mà bụi siêu nhỏ có thể thông qua trực tiếp vào bên trong da mà không có chế tài. Da chết bám mạnh đóng vai trò bảo vệ làn da khỏe hơn.

6. Khi ra ngoài nhất thiết đeo mặt nạ.

Bất cứ điều gì phòng tránh là con đường tắt! Nếu chúng ta không thể thay đổi bản chất của bầu khí quyển thì hãy rút ngắn sự tiếp xúc với môi trường khí quyển nhiều nhất có thể! Dù là tín đồ thời trang,lựa chọn mặt nạ có thể giúp che vùng diện tích rộng.

Sắp xếp l nhà báo Han Jung Sun


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.