Mặt trời nóng? Đừng lo lắng… Chú ý mặt nạ ‘ LED Cellreturn’
Mặt trời nóng? Đừng lo lắng… Chú ý mặt nạ ‘ LED Cellreturn’
  • 한정선 기자(향장학 박사) (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2019.07.02 15:14
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Mặt trời nóng? Đừng lo lắng… Chú ý mặt nạ ‘ LED Cellreturn’

Tiến sĩ mỹ phẩm Han Jung Sun
(Phó chủ tịch hiệp hội đào tạo làm đẹp Y Tế Châu Á)

Thời tiết nóng nhiều ngày tiếp tục tiếp diễn, dẫn đến nhiều người kêu ca lo lắng về da do bụi siêu nhỏ và tia tử ngoại.

Làn da nhạy cảm do môi trường bên ngoài phản ứng mẫn cảm với ngay cả kích ứng nhẹ, dễ dàng gây ra bệnh về da và mụn - thủ phạm chính cho sự làm giảm độ đàn hồi da.

Lúc này việc làm sạch, loại bỏ bụi siêu nhỏ và chất bẩn trên da, khi ra ngoài nhớ phải mang theo sản phẩm chống nắng bôi thì tốt. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là việc nâng cao miễn dịch toàn diện cho da.

Gần đây, Cellreturn đã đưa ra thị trường thiết bị làm đẹp cho sức khỏe. Chính là mặt nạ Cellreturn LED mask. Mặt nạ Cellreturn LED mask tạo ra bước sóng ánh sáng đa dạng, trang bị hàng trăm đèn LED phía trong mặt nạ, nó là sản phẩm chăm sóc tại nhà trọng tâm (tia hồng ngoại với bước sóng 0.75~3um).

Ánh sáng được hình thành thế này được hấp thụ từ ti thể là nơi phát triển năng lượng của tế bào và làm tăng cường “tế bào sợi” tạo ra chất sợi hình thành da. Tế bào sợi giúp cho tái sinh da và đàn hồi da nên nếu càng nhiều thì có hiệu quả cải thiện nếp nhăn, đàn hồi, làm trắng, giảm vấn đề da.

Mặt nạ LED Cell return nghiên cứu và phát triển LED hơn 10 năm từ 2008, đồng thời sử dụng giấy cấp phép “LED“ để thúc đẩy bước sóng có hiệu quả được phát triển, sử dụng LED được sản xuất cầu kì, tinh xảo. Đại diện Celreturn giải thích rằng ”3 bước sóng màu đỏ, màu xanh, màu hồng có từ mấy trăm mạch điện tử được gắn bên trong mặt nạ rất hiệu quả cho da mệt mỏi vì giải quyết được vấn đề phù hợp cho da.

Đặc biệt Cellreturm đưa vào thiết bị phân tích LED tiên tiến nhất đầu tiên, tự động hóa các chức năng như đo 3 chiều, đo hiệu quả ánh sáng theo bước sóng, đo tính hiệu quả giá trị bước sóng, phân tích gói module LED, cho thấy kĩ thuật được chuyên môn hóa.

 


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.