Mặt nạ LED Cellreturn , kiểm chứng về hiệu quả cải thiện như: mụn
Mặt nạ LED Cellreturn , kiểm chứng về hiệu quả cải thiện như: mụn
  • 한정선 기자(향장학 박사) (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2019.07.02 15:52
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Mặt nạ LED Cellreturn , kiểm chứng về hiệu quả cải thiện như: mụn

Tiến sĩ mỹ phẩm Han Jung Sun
(Phó chủ tịch hiệp hội đào tạo làm đẹp Y Tế Châu Á)

Nhu cầu “home beauty” - chăm sóc da trực tiếp tại nhà đang dần tăng lên, thị trường thiết bị làm đẹp tại nhà đang trên đà tăng trưởng. Khi đánh giá sản phẩm , yêu cầu quan trọng nhất là hiệu quả xác thực và tính an toàn, mặt nạ LED Cellreturn gần đây đáp ứng tất cả 2 điều kiện và đồng thời nhận được chú ý của người tiêu dùng.

Quy mô thị trường mặt nạ LED đang cho thấy tỉ lệ tăng trưởng nhanh hơn 10% hàng năm với doanh thu tiêu chuẩn 500 tỷ won vào năm ngoái, cho thấy triển vọng cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp. Nhiều sản phẩm thu hút người tiêu dùng trọng tâm về hiệu quả và năng lực kĩ thuật, nhưng trong số đó mặt nạ Cell return duy trì xu thế tăng trưởng không thể sánh được, kéo theo hưởng ứng lớn từ nhiều tiêu dùng.

Để có được sự tin cậy từ người tiêu dùng, Cellreturn đang thực thiện quản lí sản phẩm khác biệt như: đưa vào thiết bị phân tích LED duy nhất, ▲Đo tính hiệu quả của giá trị bước sóng LED ▲Phân tích gói Modul ▲Đo hiệu suất ánh sáng theo bước sóng▲Đo hướng 3 chiều ▲Đo tỉ lệ chiếu qua chất liệu sản phẩm.

Cellreturn cùng với đó đã tiến hành thí nghiệm an toàn và kết quả thí nghiệm lâm sàng của bước sóng blue mặt nạ LED trong vòng 1 tháng gần đây đã kiểm chứng hiệu quả về sản phẩm mặt nạ LED.

Từ thử nghiệm lâm sàng này, chuyên gia khoa da liễu làm việc là giáo sư bệnh viện đại học D - người chịu trách nhiệm thí nghiệm, đã đo kết quả và sự biến đổi trên đối tượng là những người có da mụn. Hạng mục đo chủ yếu là đánh giá bằng mắt thường vùng mụn, đánh giá chiều dài trạng thái mụn, đo số lượng bã nhờn và lượng bã nhờn.

Có thể kiểm tra về sự cải thiện mụn vùng không viêm (mụn trứng cá), mụn viêm, mụn mủ… Đặc biệt số lượng bã nhờn vùng má ((-34.66%) và lượng bã nhờn vùng trán (-27.09%) đã giảm đáng kể.

Theo kết quả, bước sóng blue mặt nạ Celreturn LED phù hợp với tất cả da người được thử nghiệm và khả năng phát mụn thấp, tính an toàn cho da được nhận xét là “rất tốt”.

Đại diện Cereturn nói rằng “thị trường mặt nạ LED bắt đầu hình thành từ năm 2014 và chúng tôi liên tục nỗ lực bền bỉ chỉ với LED, vì thế có thể tự tin về kĩ thuật cùng kết quả nghiên cứu” thông qua thiết bị phân tích LED từ viện nghiên cứu kĩ thuật, chúng tôi đã sử dụng LED được phát triển bằng bước sóng có hiệu quả nhất cho da nên người tiêu dùng nhìn thấy hiệu quả và ủng hộ ”

Một mặt, Cell return dự định sẽ đạt tới là doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn cầu đa dạng hóa kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thông qua việc ra đưa ra các sản phẩm mới đa dạng như : “necklay” thiết bị dùng để cải thiện nếp nhăn cổ, “hair anfalay” để trị liệu rụng tóc chứ không chỉ có LED.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.