“Chăm sóc da hiệu quả hơn bằng therapy ánh sáng”
“Chăm sóc da hiệu quả hơn bằng therapy ánh sáng”
  • 최준호 기자 (junohigh@k-health.com)
  • 승인 2019.11.28 16:40
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Cellreturn nổi tiếng người tiêu dùng “ bởi mặt nạ LED platinum” .

 

Card 1: Sự nổi bật thiết bị làm đẹp sử dụng kĩ thuật LED.

Gần đây, thiết bị làm đẹp sử dụng kĩ thuật LED là đề án mới của chăm sóc da mặt hiện đang thu hút sự quan tâm lớn. Tuy nhiên khái niệm chiếu ánh sáng làm đẹp da thì vẫn còn lạ lẫm đối với người dùng. Để phòng chống các bệnh lão hóa như lão hóa da thì ta liên tục nói rằng phải bôi kem chống nắng và tối thiểu hóa ra ngoài ánh nắng mặt trời.

Card 2:Finsen, giải thưởng nobel sử dụng ánh sáng trong trị liệu bệnh da.

Việc công nhận chính thức điều trị bệnh da sử dụng ánh sáng bắt đầu từ Niels Ryberg Finsen ,người Đan mạch năm 1860~1904 đã cho những người bị bệnh đậu mùa trong thời gian dài hứng bước sóng màu tím và ánh sáng đỏ , từ sau đó không thấy dấu vết của bệnh đậu mùa và

phát hiện khả năng chống mưng mủ. Finsen đã nhận giải thưởng y học-sinh lí học nobel năm 1903 với công lao sử dụng tia ánh sáng để trị liệu bệnh da.

Card 3: Tạp chí Nature , đăng tải nội dung làm hiệu quả hồng ngoại cận.

Thêm nữa, tạp chí nature số tháng 10/2006 đã giới thiệu nội dung “ ánh sáng chữa bệnh? Liệu có thể ngăn được tế bào tự chết” trong nghiên cứu tia hồng ngoại cận làm chặn sự lão hóa tế bào và hồi phục tổ chức hay tế bào bị tổn thương và làm chậm phát bệnh thoái hóa.

Card 4: FDA Mỹ ,cấp phép thiết bị LED dùng trị liệu.

Cùng với đó, theo nhiều luận văn nghiên cứu được các nước đã phát biểu ,điều trị LED đã xuất hiện có hiệu quả cải thiện bệnh da như: làm sạch da và giảm thiểu độ lớn của vết thương, thúc đẩy tăng trưởng tế bào sợi, đến mụn nhọn, viêm da ,bệnh đỏ mặt …Ngoài ra, FDA của Mỹ đã cấp phép thiết bị LED dùng trị liệu , loại bỏ tia hồng ngoại không cần thiết hay tia tử ngoại UV có hại, tác dụng phụ ít, tính an toàn và hiệu quả được kiểm chứng.

Card 5: “Mặt nạ LED Celreturn Platinum” nổi tiếng.

Trong trường hợp này, thiết bị làm đẹp Cellreturn đang dẫn đầu thị trường và nhận được hưởng ứng vượt trội của khách hàng. Chúng tôi đã xem lí do đó thông qua “ mặt nạ LED platinum Cellreturn’- sản phẩm tiêu biểu của Cellreturn.

Card 6: Tia hồng ngoại cận, bước sóng màu xanh, tác động trực tiếp vào da.

Mặt nạ Cellreturn platinum LED tác động trực tiếp vào da với tia hồng ngoại cận, bước sóng màu đỏ, bước sóng màu xanh mà LED modul tạo ra. Các chủng loại bước sóng tác động vào ti thể đóng vai trò nơi phát triển năng lượng của tế bào ,làm tăng “tế bào sợi” là chất sợi hình thành nên da. Tế bào sợi giúp cho đàn hồi và tái sinh da, nếu càng nhiều thì càng có hiệu quả giảm nếp nhăn, tăng sự đàn hồi, làm trắng và giảm mụn trên da.

Card 7:Thứ hạng về tính an toàn da của Platinum ‘ rất tốt’

Đặc biệt, bước sóng màu xanh có hiệu quả cải thiện mụn và mụn mủ. Theo như cuộc thi đánh giá tính an toàn và kiểm tra lâm sàng mà Cellreturn thực hiện ,sau 4 tuần sử dụng sản phẩm đã cải thiện mụn- mụn không viêm , mụn viêm nặng, mụn mủ…giảm đáng kể bã nhờn ở má (-34.66%) và bã nhờn ở trán (-27.09%). Thêm nữa, thứ hạng an toàn da nhận được là ‘ rất tốt’

Card 7:Tự hào với số lượng đèn LED tốt nhất trong giới doanh nghiệp với tổng 1026 cái.

Bởi kĩ thuật của Cellreturn đã được hỗ trợ. Cellreturn quản lí chi tiết sản phẩm : đưa vào thiết bị phân tích LED duy nhất , máy đo tính hiệu quả của bước sóng ,phân tích gói modul, đo hiệu suất ánh sáng theo bước sóng, đo góc 3 chiều, đo tỉ lệ chiếu qua chất liệu sản phẩm . Thêm nữa, theo các bước sóng hồng ngoại, đỏ, xanh là 342 cái, sử dụng tổng 1026 Modul LED ,tự hào với số lượng đèn LED tốt nhất trong giới doanh nghiệp.

Card 9: Gần như tất cả mọi người đều kì vọng hiệu quả giống nhau.

Mỗi người có cấu trúc da , trang thái miễn dịch khác nhau nên mỹ phẩm có sự khác nhau. Tuy nhiên, các bước sóng mà mặt nạ LED Cellreturn platinum được chuyên sâu về năng lực kĩ thuật tiên tiến đều cải thiện được trạng thái da của tất cả mọi người. Theo đó, mặt nạ LED cellreturn platinum đang được kì vọng sẽ giúp hiệu quả hơn mong đợi đối với những người mà mệt mỏi trong nỗ lực để chăm sóc da.

 


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.