Huons ‘Inner set honeybush’ làm khỏe da từ bên trong ,chuẩn bị mùa đông cho da .
Huons ‘Inner set honeybush’ làm khỏe da từ bên trong ,chuẩn bị mùa đông cho da .
  • 장인선 기자 (insun@k-health.com)
  • 승인 2019.12.16 11:56
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

 

Card 1: Nỗi lo lắng cho làn da vào mùa đông

Vào mùa đông , ánh nắng chiếu chói chang không kém mùa hè , là mối lo ngại cho làn da của bạn . Vào thời tiết lạnh và khô, da trở nên sần và bị đỏ bừng do sự chênh lệch nhiệt độ trong nhà và ngoài trời.

Card 2 :Chúng ta ăn vừa để duy trì độ ẩm cho da.

Các chuyên gia trong lĩnh vực này khuyến cáo rằng da cũng cần phải có sự chuẩn bị cho mùa đông. Tuy nhiên thị trường thực phẩm chức năng sức khỏe đang phát triển mạnh đã thổi làn gió mới trong việc thay đổi phương thức làm ẩm da. Đó là bạn vừa có thể ăn ngon miệng mà vẫn “care inner beauty ” , đây gọi là chăm sóc làn da từ sâu bên trong .

Card 3:Inner beauty là gì?

Inner beauty dịch theo nguyên nghĩa từ ghép “inner” nghĩa là mặt bên trong và “beauty” nghĩa là vẻ đẹp. Nghĩa là tìm lại vẻ đẹp từ sâu bên trong mà vẫn đảm bảo sức khỏe .

Card 4: Cần thiết kiểm tra liệu có chứng nhận của cục y dược chưa.

Tuy nhiên, để thấy hiệu quả nguyên vẹn ,sản phẩm inner beauty mà bản thân bạn có ý định mua phải được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu sử dụng nguyên liệu . Và chúng phải được chứng nhận từ cục an toàn y dược phẩm.

Card 5:Huons ‘Inner set honey bush’

‘ Inner set honey bush’ của Huons được làm chủ yếu từ nguyên liệu chiết xuất từ mật ong lên men – đây là nguyên liệu inner beauty 100% thực vật được sản xuất từ phương pháp gia công đặc biệt lên men vi khuẩn có lợi cho tiêu hóa.

Card 6: Hiệu quả chiết xuất mật ong lên men

Chiết xuất mật ong lên men đã đượcchứng nhận riêng biệt với nội dung “có thể hỗ trợ sức khỏe da do bị tổn thương da bởi ánh nắng mặt trời.Thêm nữa, theo như Huons, chất chiết xuất mật ong lên men,thông qua thử nghiệm áp dụng cơ thể với đối tượng là người Hàn thì cho thấy so với chất liệu inner beauty đang trên thị trường thì nó còn đem lại hiệu quả cải thiện độ ẩm, cải thiện nếp nhăn, đàn hồi da tôt hơn và điều này đã được kiểm chứng kết quả tiêu chuẩn giống nhau với lượng hấp thụ hàng ngày.

Card 4: Những sản phẩm inner beauty đa dạng của Huons .

Card 8: Khi hấp thụ sản phẩm Inner beauty ,nhớ cái này nhé!

Tuy nhiên, nếu như bạn quyết tâm chăm sóc làn da bên trong của mình chỉ bằng sản phẩm Inner beauty, thì bạn hãy kiểm tra cẩn thận những vấn đề sau: sản phẩm đang sử dụng thành phần được cục an toàn thực phẩm dược phẩm chứng nhận chưa, sản phẩm có sử dụng thành phần gây dị ứng không… Thêm nữa, Sau khi uống lần đầu, bạn nên để ý phản ứng bản thân trong khoảng 1 ~2 tiếng.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.