Lông mi giả sử dụng làm nối mi, quả nhiên tốt cho sức khỏe?
Lông mi giả sử dụng làm nối mi, quả nhiên tốt cho sức khỏe?
  • 한정선 기자(향장학 박사) (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2020.01.20 11:56
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Card 1: “ Phẫu thuật nối lông mi” mang tính đổi mới?

 

Thủ thuật nối lông mi theo nghĩa của thuật dán từng sợi lông mi giả vào lông mi để nối dài hơn, đó ý tưởng đổi mới cho nhiều phụ nữ chuốt hàng ngày hay sử dụng lông mi dùng 1 lần.

 

Nếu như bạn nối lông mi 1 lần, thì thể duy trì vài tuần đến vài tháng, đối với những phụ nữ bận rộn thì đây gọi cuộc cách mạng”.

 

Card 2: Lông mi mọc 0.18mm 1 ngày.

 

Mỗi một người đều sự chênh lệch khác nhau về việc mọc lông mi, tuy nhiên trung bình 1 ngày lông bình thường sẽ mọc khoảng 0.18mm/ngày, tốc độ của bằng khoảng ½ tốc độ tóc mọc.

 

Giống như tóc ,lông mi cũng phải trải qua thời sinh trưởng, thời quay lại ,thời nghỉ , nghĩa sẽ lặp lại quá trình lớn lên, rụng đi, lại được bổ sung.

 

Card3: Lông mi bảo vệ mắt ,phải duy trì chiều dài thích hợp nhất.

 

lông mi bảo vệ mắt khỏi mồ hôi bụi từ môi trường bên ngoài nên được phát triển duy trì với độ dài thích hợp nhất.

 

Theo đó, lông mi khi liên tục dài ra không phải điều tốt, phải duy trìmột độ dài thích hợp nhất để thể bảo vệ đôi mắt của bạn.

 

Card 4: Nhược điểm sống còn của thủ thuật nối dài mi ?

 

Nhược điểm của nối mi khiến cho việc mi thật bị rụng không phải trong thời rụng.

 

Bình thường, để nối mi thì phải dán vào điểm cách chân lông mi khoảng 1mm bằng chất keo dính, còn nếu như dán gần chân lông quá thì sẽ không thể chịu nổi trọng lượng của giả , dẫn đến chân lông sẽ yếu dần hơn rụng đến cả lông mi thật.

 

Card 5: lông mi giả nên không rụng thì cũng mất lông mi.

 

Các chuyên gia lông mi cho rằng việcđặt từng sợi từng sợi giả rồi nối lên lông mi thì khi đến thời rụng thì cũng rụng tự nhiên’ .Tuy nhiên độ dài độ mỏng khác nhau nên mỗi sợi gần với việc không khả năng nâng giả lên giống như đo thước .

 

Thực tế, nếu nhìn vào lông mi thật đã rụng giữa chừng thì bạn thể dễ dàng nhìn ra lông mi giả dính lóp lớp bằng keo dính.

 

Card 6: Tính hại của chất keo dính lông mi cũng nghiêm trọng.

 

Ngoài ra, do việc nối mi còn thể phát sinh các vấn đề về viêm giác mạc , chẩn đoán viêm kết mạc hay tổn thương nhãn cầu... Các chuyên gia cho rằng đấy do tác hại của chất keo dính được sử dụng khi nối mi .

 

Card7: Chất keo dính nối mi được làm từ chất gây ung thư.

 

Mấy năm trước, ủy ban người tiêu dùng Hàn Quốc đã đưa ra báo cáo gây sốc qua kết quả nghiên cứu về tính hại của chất keo dính lông mi chất gây ung thư tiêu biểu : formaldehyde , toluene đã vượt qua nhiều chỉ số tiêu chuẩn cho phép.

 

Những thành phần này là chất gây ung thư, gây rối loạn hệ thần kinh thông qua việc tiếp xúc với da hoặc hít phải thông qua đường hô hấp.

 

Card 8:Khi nối mi, phải chấp nhận không thể rửamặt đúng quy cách.

 

Những người đã nối mi đồng cảm nhược điểm của việc này không thể rửa sạch vùng mắt.

 

Hầu như khi những người nối mi rửa mặt đều thật cẩn thận sợ thể làm rụng lông nối mi, nên việc loại bỏ chất bụi bẩnđóng vai trò đúng của lông mi thật không dễ.

 

thế, bạn thường thường xuyên gặp bất tiện tái diễn lông bị rối hay bị dính rỉ mắt.

 

Card 9: thuật nối mi, bất chấp công việc làm đẹp gây hại đến sức khỏe mắt.

 

nhiều loại lông để nối như: lông lụa, lông con chồn, lông vải nhung

 

Tuy nhiên, những thứ này đều không phải lông thiên nhiên chúng chỉ sợi vải tổng hợp được làm từ nhựa .

 

Còn nếu như bạn sử dụng loại lông nối mi thiên nhiên thì khó thể duy trì được hình dáng độ cong người tiêu dùng mong muốn.

 

Suy cho cùng, thì việc nối mi cũng chỉ công việc làm đẹp gây hại cho sức khỏe mắt bằng chất keo dính hóa học nhựa tổng hợp thôi.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.