Bạn muốn mỹ phẩm chuyên dùng cho vùng mắt xóa quầng thâm?
Bạn muốn mỹ phẩm chuyên dùng cho vùng mắt xóa quầng thâm?
  • 한정선 기자(향장학 박사) (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2020.01.22 11:29
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Card1 : Liệu có nên tin vào những‘ beauty creator’ sau khi sử dụng sản phẩm

Bởi đặc tính hiệu quả lan truyền miệng lớn nên đa phần marketing online hiện nay khá thịnh hành với những ‘ beauty creator’review sau khi sử dụng sản phẩm.

Thông qua hình ảnh so sánh được phóng đại trước và sau khi sử dụng sản phẩm thể hiện rõ trong quan điểm mang tính chủ quan về sự ưu việt của mỹ phẩm riêng .

Card 2: Quầng thâm được xóa bỏ tức thì? Câu chuyện giống ma thuật

Thậm chí, nó diễn tả là’xóa tức thì’( nói đến việc được xóa bỏ 1 cách nhanh chóng) sau khi bôi dưới vùng mắt thì trong giây lát quầng thâm được giảm đi ,nó được tao dựng lên câu chuyện giống như ma thuật có thể làm phẳng cả nếp nhăn.

Card 3: ‘ kem dưỡng mắt đa chức năng’? nếu thật thì là giải thưởng nobel

Sử dụng ‘máy đo độ ẩm da’cho thấy chỉ số lượng độ ẩm trước và sau khi sử dụng sản phẩm, đồng thời còn thể hiện 1 cách ngang nhiên rằng ‘ kem mắt đa chức năng’ kì tích tương ứng với ‘giải nobel’ ‘giảm thiểu quầng thâm’ ‘ cải thiện nếp nhăn’ ,’ bổ sung độ ẩm’…

Card 4: Mỹ phẩm cải thiện quầng thâm, hóa phép thành mỹ phẩm siêu việt

Kem mắt dù là dung lượng ít nhưng có nhiều sản phẩm được bán với giá cao, nếu thêm option ‘ cải thiện quầng thâm’ thì sẽ hóa phép thành ‘ mỹ phẩm siêu việt ’ với dung lượng 15ml giá trên 200,000won .

Tuy nhiên, kem mắt cải thiện quầng thâm thực sự có hiệu quả?

Card 4:Quầng thâm là gì?

Quầng thâm không phải là từ chuyên ngành y học chính thức nhưng là thuật ngữ chỉ triệu chứng phần dưới mắt nhìn tối màu.

Nguyên nhân là :bởi bệnh chàm nên sắc tố da bị như vậy hoặc là vùng da dưới mắt có thể quá mỏng để lộ các tĩnh mạch dưới da.

Thi thoảng, khi bạn có tuổi thì phần mỡ dưới mắt mất đi hoặc lồi ra thì phần đó nhìn tối hơn.

Card 5: Quầng thâm khó khăn để giải quyết cơ bản

Quầng thâm là một vấn đề về da quanh mắt hoặc xuất hiện như một triệu chứng của quá trình lão hóa, nên tùy theo trạng thái nếu không qua phẫu thuật hay thủ thuật không phẫu thuật thì khó có thể giải quyết căn bản.

Giả sử dù bạn có mượn sức mạnh của y học thì cũng không thể chắc chắn rằng có thể giải quyết 100% vấn để vùng mắt mà bạn phải chịu khi lão hóa.

Card 7: Quầng thâm, không được giải quyết bằng mỹ phẩm .

Trong thời điểm mà tác giả phải thường xuyên đi họp với tần suất dày đặc, vô cùng mệt mỏi nên thường xuyên trải qua cảm giác quầng thâm dưới mắt như chảy xuống tận dưới cằm.

Nếu như giải tỏa sự mệt mỏi này, hồi phục lại trạng thái ban đầu, thì dù thế quầng thâm vẫn không thể giải quyết bằng mỹ phẩm bởi do mệt mỏi đươc cho là sự tổn thương của tuần hoàn máu bên ngoài.

Card 8: Phải chăm sóc với mục đích bảo vệ da

Vùng mắt so với vùng da khác có tuyến nhờn kém phát triển nên dễ bị khô và không có màng bảo vệ ngăn tác động bên ngoài, và nó đặc biệt mỏng bất thường , do đó là rất dễ nhạy cảm ngay cả với kích ứng nhỏ.

Vì thế , mà khi sử dụng mỹ phẩm chuyên dụng có thành phần kích ứng nhỏ nhất thì người tiêu dùng cũng khó mong đợi được hiệu quả như ý muốn.

Tóm lại ,mỹ phẩm cho vùng mắt nên nhằm mục đích bảo vệ da và chống khô da hơn là giải quyết sự bất tiện.

Card 9: Quầng thâm vì cản trở tuần hoàn máu

Nhấn mạnh việc cải thiện quầng thâm , tuy nhiên nếu xem kĩ các thành phần kem mắt được bán trên thị trường thì đa phần có hàm lượng như vitamin hay peptide, thành phần thực vật , trứng cá muối…tất cả các thành phần này đều không giải quyết được vấn đề quầng thâm do cản trở tuần hoàn máu .

Card 10: Cho dù che phần tối màu tạm thời

Nghĩa là , những thành phần này chỉ là các thành phần thông thường có trong mỹ phẩm nói chung. Một số sản phẩm được quảng cáo rằng ngay sau khi bôi , sẽ giải quyết được vấn đề quầng thâm mắt sau khi áp dụng. Nhưng họ đang nhầm lẫn rằng nó hết trong tức thì, bởi vì thành phần mỹ phẩm đó chỉ che được phần tối màu một cách tạm thời mà thôi.

Tóm lại , quầng thâm không phải là có thể làm mất đi bằng mỹ phẩm mà nó vẫn còn tồn tại khó chịu, nên bạn phải không ngừng chăm sóc và ngăn ngừa trong cuộc sống thường ngày.

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ bí quyết phòng tránh và làm giảm quầng thâm có thể thực hiện trong cuộc sống

Card 11: TIP phương pháp phòng tránh và làm giảm quầng thâm trong sinh hoạt

Rửa sạch vùng mắt

Nếu như bạn không tảy trang vùng mắt đúng cách thì sắc tố còn lại trên vùng mắt như: chuốt mi, kẻ mi… vẫn bị bám màu dễ dàng .

Đặc biệt, với mỹ phẩm chống thấm nước , thì khả năng bám màu mạnh nên bạn buộc phải lau sạch mắt bằng những sản phẩm làm sạch chuyên dụng.

Card12 : Phương pháp phòng tránh và giảm quầng thâm trong sinh hoạt.

Cung cấp độ ẩm cho vùng mắt

Để ngăn ngừa khô vùng mắt sau khi rửa mặt thì bạn nên bôi nước hoa hồng kĩ vùng mắt và bôi kem giàu độ ẩm để chống mất nước vùng mắt.

Card 13: TIP Cách phòng tránh và giảm quầng thâm trong sinh hoạt.

Làm giải tỏa sự mệt mỏi nhanh bằng mặt nạ vùng mắt có chu kì.

Nếu bạn cắt dưa chuột hoặc lô hội trong tủ lạnh rồi đặt lên mắt hoặc là thấm nước hoa hồng vào bông ướt rồi đậy lên mắt thì sẽ làm giải tỏa sự mệt mỏi của mắt và giảm khô mắt.

Card 14: TIP Phương pháp phòng tránh và giảm quầng thâm trong sinh hoạt

Bạn phải luôn luôn bôi kem chống nắng và khi ra ngoài thì dùng kính râm.

Kem chống nắng ngăn ngừa tổn thương của vùng mắt do tia tử ngoại mạnh và phòng tránh nhiễm sắc tố. Thêm nữa, khi ra ngoài nếu dùng kính râm thì vùng mắt sẽ được bảo vệ khỏi tia tử ngoại.

Card 15: TIP : Phương pháp phòng tránh và làm giảm quầng thâm trong sinh hoạt

Không xoa giụi mắt.

Máy tính và điện thoại thông minh luôn luôn phải sử dụng làm cho mắt mệt mỏi thêm và các thiết bị sưởi dễ làm bạn mắc chứng khô nhãn cầu.

Và bạn cũng cần bỏ ngay thói quen chạm hay xoa giụi mắt thường xuyên

Card 16: TIP : Phương pháp phòng tránh và làm giảm quầng thâm trong sinh hoạt.

Lúc rảnh rỗi thì nhấn huyệt vùng mắt .

Sử dụng ngón giữa kích vào điểm huyệt vùng mắt làm tuần hoàn máu và làm dịu sự mệt mỏi cho mắt

Card 17 : TIP Phương pháp phòng tránh và giảm quầng thâm trong sinh hoạt

Không nằm sấp xuống

Loại bỏ thói quen nằm sấp, bởi tư thế nằm sấp sẽ làm tác động vào phần da vùng mắt.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.