JSK Biomed , đạt mác CE- MDD đầu tiên thế giới với ‘ kim tiêm không có kim’
JSK Biomed , đạt mác CE- MDD đầu tiên thế giới với ‘ kim tiêm không có kim’
  • Writ. Kang Tae-wooㅣ번역·의료미용 전문번역가 Nguyen Thi Phuong (burning.k@k-health.com)
  • 승인 2020.09.01 16:02
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Thường dùng kĩ thuật mới tiêm thuốc cực nhỏ với phương pháp áp suất xung laser –pulsed đầu tiên thế giới.
Thường dùng kĩ thuật mới tiêm thuốc cực nhỏ với phương pháp áp suất xung laser –pulsed đầu tiên thế giới.
“Dẫn đầu thị trường thế giới với kĩ thuật liệu pháp tiêm không kim đổi mới ( needle- free)”

JSK Biomed đã thông báo vào ngày 12 rằng ‘mirajet’ mũi tiêm không kim đã có được giấy phép thiết bị y tế Châu Âu ‘CE-MDD(Medical Devices Directive)’

Theo JSK Biomed, 'Mirajet' là phương pháp sử dụng năng lượng mạnh của xung laser để xuyên qua da bằng cách phun thuốc tức thì mà không cần dùng đến kim tiêm. Đây là công ty đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ áp suất năng lượng laser thay cho phương pháp khí nén hiện có. Đặc biệt, nó là kĩ thuật truyền thuốc phù hợp cho làm đẹp da, cần tiêm một lượng nhỏ thuốc trên vùng rộng.

JSK Biomed nhận chuyển giao công nghệ từ Đại học Seoul vào tháng 11 năm 2015 và bắt đầu phát triển sản xuất hàng loạt. Vào tháng 1 năm nay,thông qua giấy phép thiết bị y tế cục dược ,vào tháng 4 vừa rồi ,lần đầu tiên thế giới đạt được thành tích bán sản phẩm tương đương ra thị trường bệnh viên khoa da liễu tuyến đầu.

JSK Biomed đã được chứng nhận thông qua MTIC ở Ý từ nửa cuối năm 2019. MTIC là cơ quan chứng nhận quốc tế, chứng nhận hệ thống, sản phẩm, nhân lưc cho phạm vi lớn đáp ứng đầy đủ điều kiện quan trọng tiêu chuẩn quốc tế và Châu Âu (nhãn mác CE), và quy định quốc gia.

CE-MDD, Giấy phép Thiết bị Y tế Châu Âu, là quy định về chất lượng, hiệu suất, độ bền và an toàn do Liên minh Châu Âu đề xuất. Nó chỉ được cấp cho các sản phẩm đã vượt qua tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt và tiêu chí kiểm tra theo quy trình. Để xuất khẩu và bán sản phẩm tại Châu Âu thì chắc chắn phải thông qua. Mirajet của JSK Biomed, đã đạt được chứng nhận CE, đã có thể vào 27 quốc gia ở Liên minh Châu Âu và Trung Đông, Châu Á và Châu Mỹ Latinh, nơi công nhận chứng nhận CE của Châu Âu, và hiện đang chuẩn bị để được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt.

Hình ảnh ( bên trái) kết hợp kim tiêm handpiece nozzle với phần chính Mirajet JSK Biomed ( bên phải)

Giáo sư Heo Chang-Hoon thuộc Khoa Da liễu tại Bệnh viện đại học Seoul Bundang cho biết “Mirazet sử dụng kĩ thuật tiên tiến có thể tiêm thuốc không kim vào da với tốc độ nhanh”, “Khi tiêm thuốc không chỉ dễ dàng và tiện lợi mà đối với bệnh nhân không chứng đau hay sợ kim tiêm thì có thể nhận kĩ thuật đa dạng”. Ông nói thêm “Sử dụng sản phẩm này, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra thị trường mới không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp mà còn trong lĩnh vực như điều trị rụng tóc và điều trị ung thư.”

Jeon Jin-woo - giám đốc điều hành của JSK Biomed, cho biết “Thiết bị tiêm thuốc không đau sẽ truyền phương thức cải thiện hệ thống mà thuốc được truyền trong cơ thể”(DDS, Drug, Delivery system)”, “ với việc bắt đầu là lĩnh vực làm đẹp, dần dần nó ứng dụng vào cả tiêm thuốc với mục đích trị liệu bình thường ,sẽ dẫn đầu thị trường tiêm không kim trên toàn thế giới”.

Trong khi đó, JSK Biomed với tư cách công ty khởi đầu thiết bị y tế, đang nỗ lực hết sức để mở rộng thị trường bằng cách giới thiệu công nghệ và sản phẩm y tế của Hàn Quốc ra thế giới.
 



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.