Curexo, rô bốt phẫu thuật khớp nhân tạo ‘cureviss- joint’ khởi động hoạt động tích cực tình hình y tế trong nước.
Curexo, rô bốt phẫu thuật khớp nhân tạo ‘cureviss- joint’ khởi động hoạt động tích cực tình hình y tế trong nước.
  • 글·장인선 기자ㅣ번역·의료미용 전문번역가 Nguyen Thi Phuong (insun@k-health.com)
  • 승인 2020.09.08 16:25
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Cung cấp lần đầu tiên cho bệnh viện đại học Chung Ang ở Hàn Quốc sau khi mở rộng ra nước ngoài như Ấn Độ

‘CUVIS –joint’ rô bốt phẫu thuật khớp nhân tạo của Curexo doanh nghiệp chuyên gia về rô bốt y tế đã thực hiện bước đầu tiên trong lĩnh vực y tế trong nước.

Curexo thông báo rằng họ sẽ cung cấp CUVIS-Joint cho Bệnh viện đại học Chung Ang lần đầu tiên tại Hàn Quốc thông qua một dự án trình diễn do viện phát triển công nghiệp rô bốt Hàn Quốc chủ trì.

Curexo đã nhận được giấy phép sản xuất cho Cuvis-Joint từ cục y dược Hàn Quốc vào tháng 6 và ký hợp đồng cung cấp dài hạn quy mô lớn với Merrill Healthcare - một công ty cấy ghép của Ấn Độ. Sau đó, đã thực hiện demotes sử dụng cubis-joint đã được thực hiện với một số cơ sở y tế trong nước, trong số đó thì bệnh viện đại học Chung Ang được cung cấp đầu tiên.

Theo Curexo, robot phẫu thuật khớp nhân tạo 'Cuvis-Joint' là một hệ thống robot phẫu thuật hoàn toàn tự động cắt xương để khớp nhân tạo có thể được đưa vào chính xác hơn. Dựa trên hình ảnh CT, xây dựng kế hoạch tiền phẫu cụ thể phù hợp từng bệnh nhân và theo đó xương của bệnh nhân có thể được cắt chính xác và an toàn hơn. Ngoài ra, nó có đặc điểm là làm giảm sự mệt mỏi của người phẫu thuật, nâng cao tính tiện lợi sử dụng tốt nhất.

Với việc CUVIS-joint rô bốt phẫu thuật khớp nhân tạo được phát triển bời Curexo được cung cấp lần đầu cho bệnh viện đại học Chung Ang ,đã mở ra hoạt động tích cực tại các cơ quan y tế trong nước.

Đặc biệt, xương không được tái tạo sau khi cắt vì vậy vùng cắt cần được tối thiểu hóa để bảo tồn xương tối đa có thể, Cuvis-Joint có thể bảo tồn xương khỏe bằng việc có kế hoạch chẩn đoán, lập kế hoạch trước cụ thể cho từng bệnh nhân và cắt chính xác.

Đối với bệnh nhân thì có nhiều lợi thế. Việc điều chỉnh ngay ngắn trục chân với phẫu thuật chính xác, giảm đau và thời gian phục hồi cũng ngắn hơn so với phẫu thuật thủ công, giảm đáng kể tác dụng phụ của phẫu thuật và khả năng phẫu thuật lại.

Giám đốc điều hành Lee Jae-joon của Curexo cho biết, "bắt đầu với nguồn cung cấp cho Bệnh viện đại học Chung-Ang, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thông báo và cung cấp tính ưu việt của Cuvis-Joint cho các bệnh viện khác nhau ở Hàn Quốc." “thêm nữa chúng tôi đang mong đợi xúc tiến nước ngoài thêm sau Ấn độ, doanh thu và lợi nhuận từ kì 3 sẽ được cải thiện nhờ thành công hợp đồng rô bốt y tế chủ yếu từ tháng 7”.



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.