Curexo, đặt bước chân đầu tiên cho bước nhảy vọt của doanh nghiệp chuyên ngành Rô bốt y tế.
Curexo, đặt bước chân đầu tiên cho bước nhảy vọt của doanh nghiệp chuyên ngành Rô bốt y tế.
  • 글·장인선 기자ㅣ번역·의료미용 전문번역가 Nguyen Thi Phuong (insun@k-health.com)
  • 승인 2020.09.12 14:39
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Curexo, một doanh nghiệp chuyên ngành về robot y tế bắt đầu phát triển thành một doanh nghiệp chuyên môn cung cấp robot y tế cho các bệnh viện đa khoa cao cấp ở Hàn Quốc.

Curexo đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp robot phẫu thuật cột sống ‘Cubis-Spine’ được phát triển bằng công nghệ riêng cho Bệnh viện Serverance Sincheon đại học Yonsei và robot phục hồi chức năng đi bộ “Morning Walk” cho Bệnh viện Đại học Cheonbuk, bệnh viện dưỡng lão phục hồi chức năng Serome.

Cubis-Spine được phát triển với hợp đồng hợp tác nghiên cứu và phát triển giữa Bệnh viện Serverance và Curexo. Bệnh viện Severance đang thực hiện số lượng ca phẫu thuật bằng robot lớn nhất trong số các bệnh viện đa khoa cao cấp ở Hàn Quốc, vì vậy người ta kỳ vọng rằng Cubis-Spine sẽ có thể hoạt động mạnh mẽ hơn.

Với việc CUVIS-joint rô bốt phẫu thuật khớp nhân tạo được phát triển bời Curexo được cung cấp lần đầu cho bệnh viện đại học Chung Ang ,đã mở ra hoạt động tích cực tại các cơ quan y tế trong nước.
Với việc CUVIS-joint rô bốt phẫu thuật khớp nhân tạo được phát triển bời Curexo được cung cấp lần đầu cho bệnh viện đại học Chung Ang ,đã mở ra hoạt động tích cực tại các cơ quan y tế trong nước.

Trước đó, Cubis-Spine đã đạt được giấy phép của Cục y dược trong nước vào tháng 12 năm ngoái và chứng nhận CE tại Châu Âu vào tháng 5 năm nay. Hiện tại đang hoàn thành tất cả quy trình cho giấy phép FDA của Mỹ và đang chờ chứng nhận cuối năm nay.

Bắt đầu từ viện phục hồi chức năng vào năm 2015, robot phục hồi chức năng đi bộ “Morning Walk” đã được lắp đặt tại các bệnh viện phục hồi chức năng trên toàn quốc. Thêm bệnh viện đại học Cheonbuk và bệnh viện dưỡng lão phục hồi chức năng Serome, tổng cộng 14 đơn vị bệnh viện trên toàn quốc đang hỗ trợ hồi phục bệnh nhân phục hồi chức năng chi dưới. Ngoài ra, việc phát triển mô hình nâng cấp “Morning Walk 2020” đã được hoàn thành và đang chuẩn bị cấp phép trong nước vào nửa cuối năm nay.

Đại diện Lee Jae Joon của Curexo cho biết: “Cùng với việc cung cấp trong nước đợt này ‘Cubis- joint’đang kì vọng cải thiện lợi nhuận cùng với việc nâng cao doanh thu chính thức như : kí kết thành công hợp đồng cung cấp lâu dài với công ty ‘health care’ mail- doanh nghiệp Implant lớn nhất Ấn Độ gần đây.”

Giới chức Curexo cho biết, "Chúng tôi đang tích cực thúc đẩy các hoạt động marketing cho các robot y tế khác nhau cho các bệnh viện trong nước và các nhà phân phối ở nước ngoài, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bán thêm các sản phẩm trong nửa cuối năm, ngoài các hợp đồng trong nước và nước ngoài đã được xác nhận hiện tại.".



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.