Dung dịch vệ sinh nam giới’ VS ‘ dung dịch thông thường’, rốt cuộc là khác nhau điều gì?
Dung dịch vệ sinh nam giới’ VS ‘ dung dịch thông thường’, rốt cuộc là khác nhau điều gì?
  • 한정선 기자 (향장학 박사) (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2020.11.27 11:27
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Gần đây, cùng sự ra mắt như bão của dung dịch vệ sinh phụ nữ, dung dịch vệ sinh nam giới cũng đang xuất hiện ào ào trên thị trường với nhiều hình thái đa dạng .

Trong thời gian qua, nó được coi là vật sở hữu riêng chỉ của phụ nữ nhưng từ khi nào nó đi vào lĩnh vực mỹ phẩm nam giới.

Theo từ điển bách khoa wiki, dung dịch vệ sinh nam giới là ‘ sản phẩm giảm dính và ngứa ở phần bẹn và ngăn chặn chứng trầm trọng hơn của bệnh eczema phần bẹn.

 

Card 1: Dung dịch vệ sinh phụ nữ VS dung dịch vệ sinh nam giới.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nếu làm sạch phần âm đạo ngoài của phụ nữ thì dung dịch vệ sinh nam giới lại được sử dụng để phòng tránh hay giảm thiểu sự bất tiện bắt đầu từ bẹn của nam giới.

Bẹn ở đây được gọi là ‘háng’ chỉ giữa 2 chân.

Cụ thể nó nói về ‘phần bẹn’ là phần tam giác với phần bụng dưới ở dưới vùng đùi trái phải.

 

Card 2: Lí do nói dung dịch vệ sinh nam giới là cần thiết

Quả nhiên, dung dịch làm sạch được áp dụng trong phần âm đạo ngoài của phụ nữ và phần bẹn của nam giới khác nhau thế nào?

Nếu xem câu chữ quảng cáo dung dịch vệ sinh nam giới thì người ta xây dựng và làm lôi cuốn về hiệu quả sản phẩm như: ▲ làm sạch sâu phần Y ▲ loại bỏ mùi ▲ độ axit yếu PH5.5 ▲ hiệu quả làm ẩm ▲ hiệu quả làm mát

Là sản phẩm cần thiết để làm giảm và sạch sự lo lắng mùi hôi của nam giới, loại bỏ ‘smegma’- chất dẫn nguyên nhân gây mùi hôi.

 

Card 3: Mục đích của dung dịch vệ sinh nam giới.

Thêm nữa, vì bìu dái trạng thái khô của nam giới , xung quanh phần háng ẩm và không dễ thông gió nên nó yếu trong các loại vi khuẩn gây hại.

Rốt cuộc, mục đích của dung dịch vệ sinh nam giới là giúp loại bỏ chất gây mùi và làm sạch phần âm đạo ngoài ,dĩ nhiên phần háng.

 

Card 4: Quan hệ của mùi hôi và smegma

Smegma -tên khá lạ lẫm được gọi là ‘ bựa sinh dục’ thông thường nó được tích tụ tại vùng lõm của quy đầu ,nó được pha trộn từ tế bào da và chất cặn bã…

Đặc biệt, người ta cho biết rằng nếu kết hợp với chất cặn bã niêm mạc , amoniac thì gây ra mùi hôi rất khó chịu .

Ở đây, liên quan đến vi khuẩn gọi là ‘ mycobacterium smegmatis’

 

Card 5: Làm sạch cần thiết, dung dịch vệ sinh nam giới lựa chọn.

Thêm nữa, háng của nam giới so với nữ giới, tuyến đầu tiết phát triển hơn, nên phải chăm chỉ làm sạch hơn vì đây là môi trường thích hợp nhất gây ra mùi và mồ hôi.

Theo đó, việc phải sửa sạch xung quanh bộ phận sinh dục nam giới là không còn nghi ngờ gì cả.

Tuy nhiên, thành phần đặc biệt nào của dung dịch vệ sinh nam giới có thể loại bỏ smegma?

 

Card 6: Không có thành phần khác biệt hóa dành cho nam giới.

Theo như giải thích của doanh nghiệp bán dung dịch vệ sinh nam giới thì smegma không thể rửa sạch đi bằng xà phòng hay sữa tắm nên cần sản phẩm của công ty. Nếu nhìn vào câu chữ này, được hiểu là giúp làm loại bỏ smegma -nguyên nhân phát sinh ra mùi hôi .Nhưng thực tế nếu xem kĩ vào thành phần mỹ phẩm thì không thể giấu nổi sự thất vọng không có gì khác với dung dịch thông thường.

Sản phẩm như thế này được hình thành từ nước tinh khiết cơ bản, ‘sodium cocyl apple amino acids’ hay coco glucoside - … chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc thiên nhiên và thành phần tạo bọt và chiết xuất thiên nhiên, thành phần menthol, chất chống axit hóa… Vì thế nó có thể quảng cáo bằng câu chữ ‘ nhiều bọt’ , ‘làm sạch không kích ứng’.

 

Card 7: Rốt cuộc, hàm lượng thành phần tương tự với dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Rốt cuộc chỉ là dung dịch làm sạch cơ bản từ chất hoạt động bề mặt từ thiên nhiên, không thể tìm thấy thành phần loại bỏ hiệu quả smegma –nguyên nhân gây mùi hôi nam giới. Theo đó, không có ý nghĩa gì về việc thảo luận liên quan đến mycobacterium smegmatis – là 1 trong nguyên nhân của smegma. Rốt cuộc dung dịch vệ sinh nam giới và dung dịch vệ sinh nữ giới bản chất không khác nhau về thành phần dù bỏ qua hàm lượng thành phần.

 

Card 8: Dung dịch vệ sinh nam giới chỉ là nước làm sạch thông thường

Nhìn kĩ vào thành phần đặc biệt mà doanh nghiệp bán dung dịch vệ sinh nam giới cam kết, thì nó không phải là thành phần đặc biệt cho phần âm đạo ngoài hay phần háng nam giới mà chỉ là bằng sáng chế ‘tạo thành hỗn hợp chiết xuất thực vật có lợi cho da mẫn cảm’ hay ‘ nước tẩy trang dùng cải thiện da’.

Thêm nữa, việc giải thích thân thiệt rằng hãy sử dụng dung dịch vệ sinh nam giới cho da yếu như nách ‘ loại bỏ mùi hay mệt mỏi chân’ dường như tự xác nhận rằng không khác dung dịch thông thường.hơn thế.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.