Great Anatomy “giảm tác dụng phụ khi làm phẫu thuật và nâng kĩ thuật K-beauty lên một tầm cao mới”
Great Anatomy “giảm tác dụng phụ khi làm phẫu thuật và nâng kĩ thuật K-beauty lên một tầm cao mới”
  • 글·이원국 기자ㅣ번역·의료미용 전문번역가 Nguyen Thi Phuong (21guk@k-health.com)
  • 승인 2020.12.01 11:26
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Thông qua hội thảo nền tảng trực tuyến, công bố tiêu chuẩn hóa toàn cầu kĩ thuật thẩm mỹ Petti – thủ thuật thẩm mỹ không dùng dao.
Great Anatomy – doanh nghiệp phát triển nền tảng trực tuyến phẫu thuật thẩm mỹ  petti toàn cầu, đã tổ chức một buổi hội thảo“The Great Anatomy” cho 10 công ty dược phẩm toxin và major filler lớn hàng đầu trong và ngoài nước..
Great Anatomy – doanh nghiệp phát triển nền tảng trực tuyến phẫu thuật thẩm mỹ petti toàn cầu, đã tổ chức một buổi hội thảo“The Great Anatomy” cho 10 công ty dược phẩm toxin và major filler lớn hàng đầu trong và ngoài nước.

Thời đại ‘new normal’ đã mở ra do covid 19, Great Anatomy đã có bước đi tiên phong khi đối mặt với một làn sóng thay đổi mới như: hệ thống y tế giãn cách, không tiếp xúc…

Vào ngày 29, Great Anatomy thông báo rằng họ đã tiến hành hội thảo “The Great Anatomy” trên nền tảng trực tuyến cho 10 công ty dược phẩm toxin và major filler trong và ngoài nước.

Great Anatomy là công ty phát triển nền tảng phẫu thuật thẩm mỹ trực tuyến toàn cầu, kể từ năm 2018, thông qua việc trao đổi thông tin với các chuyên gia y tế trên toàn thế giới như: hiệp hội giải phẫu Hàn Quốc, hiệp hội giải phẫu lâm sàng Châu Âu, hiệp hội giải phẫu lâm sàng Hoa Kỳ,... đã được tổ chức một cách có hệ thống liên quan đến kĩ thuật phẫu thuật petti với nền tảng khoa giải phẫu lâm sàng.

Giáo sư Kim Hee Jin –chuyên gia học môn giải phẫu (anatomist)và giáo sư Yoon Kwan Hyun (giáo sư trường đại học Incheon Catholic ) –chuyên gia làm tài liệu minh họa về y tế(Medical illustrator) đã cùng hợp tác công việc trong hơn 25 năm về việc sắp xếp một lượng lớn kiến thức y học đồ sộ. Ngoài ra, viện trưởng Jeon Hee Dae khoa da liễu banobagi giàu kinh nghiệm lâm sàng với trên 15 kinh nghiệm và viện trưởng Kim Hyun-Jo khoa da liễu Cha & Park CNP cùng hợp sức cho ra đời ‘The Great Anatomy’ đã đóng góp vào việc tạo ra một nền tảng mở giáo dục y tế trực tuyến độc đáo.

The Great Anatomy có lợi thế là có thể trải nghiệm phẫu thuật y  như thực tế thông qua dịch vụ thực tế ảo VR bên cạnh video trực tuyến.
The Great Anatomy có lợi thế là có thể trải nghiệm phẫu thuật y như thực tế thông qua dịch vụ thực tế ảo VR bên cạnh video trực tuyến.

The Great Anatomy là một nền tảng mở giáo dục y tế trực tuyến phù hợp với văn hóa không tiếp xúc đang được phát triển do covid 19. The Great Anatomy là một nền tảng trực tuyến được tạo dựa trên giải phẫu học và vì nó cung cấp các dịch vụ trong thực tế ảo (VR) ngoài video, bạn có thể trải nghiệm phẫu thuật giống như trong thực tế. Ngoài ra, do được cung cấp bằng 10 ngôn ngữ như: Anh, Trung, Tây Ban Nha,… nên nó có lợi thế là các chuyên gia y tế trên thế giới có thể dễ dàng tiếp nhận các thông tin liên quan đến kĩ thuật thẩm mỹ petti.

Giáo sư Kim Hee Jin giải thích rằng “Việc tạo ra The Great Anatomy đã gặp nhiều khó khăn nhưng có thể thực hiện được nó với sự nỗ lực của nhiều người”, “ tôi có thể nói 1 cách tự tin rằng đó là khóa đào tạo có chương trình giảng dạy với hệ thống tốt nhất với hình ảnh giải phẫu học lâm sàng phản ánh trào lưu mới nhất”.

Chuyên viên phụ trách của một công ty dược đã tham gia hội thảo đã nói “ nhiều nhân sự đẳng cấp quốc tế đã tham gia nên rất mong đợi sự xuất hiện của nền tảng phẫu thuật trực tuyến ghép thêm kĩ thuật thẩm mỹ petti mới nhất khoa giải phẫu học lâm sàng.” , “ The Great Anatomy sẽ trở thành khúc biến tấu mang lại sức sống cho thị trường với đề án mới trao đổi học thuật và đại hội học thuật đang bị đình trệ do covid 19”.

Đại diện Great anatomy Kim Wan-Kyu truyền đạt rằng “The Great Anatomy là một nền tảng sáng tạo giải quyết những hạn chế của nền tảng giáo dục y tế trực tuyến hiện có bằng cách sử dụng công nghệ IT mới nhất như VR”, “ sau này, chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn kĩ thuật 1 cách có hệ thống từ quan điểm khoa giải phẫu lâm sàng cho khoảng hơn 2700 đại học y khoa trên toàn thế giới và hơn 13,800,000 chuyên gia y tế, nhằm giảm tác dụng phụ kĩ thuật phẫu thuật thẩm mỹ petti đang gia tăng lên qua từng năm, đồng thời nâng vị thế của K-Beauty trên thế giới lên một tầm cao mới”.

Một mặt, từ cuối năm nay, để làm thẩm mỹ petti hiệu quả và an toàn , The Great Anatomy dự kiến tiếp theo sẽ trình làng tiêu chuẩn hóa quốc tế liên quan đến phẫu thuật ▲ filler▲ botox ▲ kĩ thuật nâng cơ bằng chỉ cơ bản trong giải phẫu học lâm sàng.
 



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.