"Trung thực với vai trò hướng dẫn mọi người trong cơn lũ về thông tin làm đẹp giảm béo"
"Trung thực với vai trò hướng dẫn mọi người trong cơn lũ về thông tin làm đẹp giảm béo"
  • 글·장인선 기자ㅣ번역·의료미용 전문번역가 Nguyen Thi Phuong (insun@k-health.com)
  • 승인 2020.12.01 13:41
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

[Mini Interview] chủ tịch hội thể hình làm đẹp, giảm béo Hàn quốc Ko Hye Won
Chủ tịch Ko Hye Won cho biết: “Hiệp hội thẩm mỹ và làm đẹp giảm béo Hàn Quốc là một tổ chức đáng tin cậy với truyền thống và lịch sử lâu đời”. “Chúng tôi sẽ có trách nhiệm và tăng cường học tập, nghiên cứu chung để cung cấp thông tin trị liệu béo phì  chính xác và khoa học hơn  cho người dân”.
Chủ tịch Ko Hye Won cho biết: “Hiệp hội thẩm mỹ và làm đẹp giảm béo Hàn Quốc là một tổ chức đáng tin cậy với truyền thống và lịch sử lâu đời”. “Chúng tôi sẽ có trách nhiệm và tăng cường học tập, nghiên cứu chung để cung cấp thông tin trị liệu béo phì chính xác và khoa học hơn cho người dân”.

Đại hội học thuật lần này được thu nhỏ quy mô hơn so với những năm trước do tình hình Covid 19. Nhưng triển vọng lĩnh vực làm đẹp giảm béo đã phát triển hơn thêm 1 bước. Chúng tôi đã gặp ngài chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ và làm đẹp Hàn Quốc Ko Hye won và đã hỏi về triển vọng tăng trưởng sau này của thị trưởng làm đẹp giảm béo và ý nghĩa của việc mở đại hội học thuật lần này

- Đại hội học thuật lần này được mở ra trong tình hình rất khó khăn của đại dịch covid 19, nên có vẻ có ý nghĩa khác . Chủ đề của đại hội học thuật lần này là gì ạ?

Ngày nay, các kênh thông tin rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều thông tin khác nhau liên quan đến lĩnh vực làm đẹp giảm cân, nhưng vấn đề là độ chính xác của thông tin. Đúng là ngay cả các chuyên gia cũng có những hạn chế khi họ cố gắng truyền tải quá nhiều thông tin trong thời gian ngắn. Theo đó, chủ đề của hội nghị lần này được đặt ra là “chuyển giao kinh nghiệm từ cơ bản đến thực tiễn đồng hành với chủ đề năm 2020”, đồng thời chuẩn bị diễn đàn để các chuyên gia trong từng lĩnh vực thảo luận sâu hơn về kiến ​​thức mới nhất và bí quyết của riêng họ. Thông qua điều này, chúng tôi cũng muốn phản ánh ý định ban đầu của mình với tư cách là chuyên gia và trung thực hơn với vai trò hướng dẫn cung cấp thông tin chính xác cho công chúng.

- Lĩnh vực làm đẹp giảm béo càng ngày càng phát triển. Bạn có nghĩ rằng triển vọng tăng trưởng trong tương lai của lĩnh vực này cũng tươi sáng?

Điều trị béo phì và làm đẹp thực sự liên quan đến nhau. Tôi cho rằng để nắm bắt được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài thì hai lĩnh vực này phải tiếp tục phát triển song song. Hơn nữa, khi mong muốn về một cuộc sống lành mạnh gia tăng thì nhu cầu về chăm sóc giảm béo hiệu quả và các thủ tục thẩm mỹ sẽ tiếp tục tăng. Tuy nhiên, người ta mong đợi rằng sẽ có nhiều sản phẩm và phương pháp điều trị mà bằng chứng là không chắc chắn. Ngoài vai trò của các chuyên gia để phân biệt thông tin tốt xấu dĩ nhiên tôi nghĩ là việc cải thiện nhận thức của người dân phải được hỗ trợ.

- Đối với người dân, trong thông tin làm đẹp giảm béo đang ngập tràn thì kiến thức nào là cần thiết ạ?

Bây giờ, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng có được thông tin làm đẹp cho người béo phì, nhưng bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia xem tính chính xác của thông tin đã được xác minh chưa và liệu trình liên quan có thực sự cần thiết đối với mình hay không. Giống như hội học của chúng tôi, trong hội học có sự tin nhiệm tập hợp các chuyên gia phải cung cấp thông tin mang tính khoa học và được kiểm chứng và phổ biến rộng rãi với đại chúng. Thông qua hội học chuyên gia này ,chúng tôi nghĩ rằng cần nỗ lực để tiếp cận thông tin 1 cách thận trọng hơn là chạy theo các xu hướng thời đó.

-Năm nay, Đại dịch Covid 19 hơi đáng tiếc. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu có bất kỳ hoạt động nào ngài đang lên kế hoạch trong tương lai.

Đào tạo chuyên gia quan trọng nhưng chúng tôi nghĩ việc tuyên truyền người dân rất quan trọng . Năm nay, rất tiếc vì không thể truyền thông tình hình do đại dịch covid 19. Ngay sau khi tình hình lắng xuống, tôi sẽ bắt đầu một chương trình để quảng bá cho công chúng. Thêm 1 điều mong muốn nữa là chính phủ cần thúc đẩy thêm sức mạnh trong việc hoạt động quảng bá thì tốt. Lĩnh vực làm đẹp giảm béo càng ngày càng phát và để công chúng có được thông tin chính xác, các tổ chức đáng tin cậy như chính phủ và các nhóm chuyên gia phải tích cực tham gia với vai trò hướng dẫn.

Thêm nữa, trong đại hội học thuật của chúng tôi , hàng năm phải giao lưu tích cực với đội ngũ y tế nước ngoài như hàng năm hơn 100 các bác sĩ Trung Quốc tham gia. Tình hình covid 19 nếu được ổn định thì chương trình trao đổi với các bác sĩ nước ngoài đã làm suốt từ đầu cũng được tái triển khai, giới thiệu kĩ thuật y tế tiên tiến trong nước và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau
 



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.