“Thời đại hậu corona, thử thách trong sự biến đổi mới”
“Thời đại hậu corona, thử thách trong sự biến đổi mới”
  • 한정선 기자 (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2021.09.23 10:11
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Tổ chức sự kiện online ‘ hội nghị du lịch y tế quốc tế Seongnam 2021’ngày mồng 9.
21 chuyên gia doanh nghiệp toàn cầu như chăm sóc sức khỏe GE, Amazon .. thuyết giảng

Thành phố Seongnam tổ chức ‘hội nghị du lịch y tế quốc tế Seongnam 2021’ trong 3 ngày từ mồng 9~11. Chủ đề chương trình là sự thử thách để thay đổi, chăm sóc sức khỏe toàn cầu , triển vọng sẽ đưa ra tầm nhìn và chiến lược tương lai mới của thời đại được thay đổi do covid và sự phát triển kĩ thuật công nghiệp lần thứ 4.

Chương trình lần này là lần thứ 4 trong năm nay được tổ chức ,là chương trình chuyên môn lĩnh vực du lịch y tế đầu tiên trong số các đoàn thể địa phương .Đặc biệt, chương trình lần này là chương trình chuyên môn hóa đặc biệt đại diện được lựa chọn liên tục trong 3 năm từ năm 2019~ 2021 trong doanh nghiệp đào tạo MICE đặc thù( MICE : hội nghị doanh nghiệp, du lịch khen thưởng, hội nghị, triển lãm) của khu vực tỉnh Gyeonggi do. Chương trình lần này được tiến hành với hình thức online do tình hình covid 19.

Chương trình lần này được xây dựng với nhiều hình thức đa dạng như▲ khu quảng bá online ▲ hội thảo quốc tế ▲ buổi trao đổi hợp tác thương mại ▲ khóa học sức khỏe người dân… Đặc biệt trong chương trình hội thảo quốc tế có khoảng 21 chuyên gia tham dự theo các lĩnh vực , phân loại làm 4 nội dung như ▲ y tế ▲ du lịch ▲ chăm sóc sức khỏe digital ▲ Pharmaceutical bio … Họ tiến hành thảo luận chuyên sâu về phương án ứng phó của thời đại hậu corona.

Trong phần y tế ngày mồng 9 , với chủ đề là ‘ sự thay đổi mới của thị trường y tế - sức khỏe sau covid 19 , tổng biên tập Keith Pollard của kênh du lịch y tế quốc tế - tạp chí của thế giới phát biểu về cơ hội và thách thức mà covid 19 ảnh hưởng đến du lịch y tế và giáo sư đại học Yonsei Jin Ginam– người có quyền lực cao nhất trong lĩnh vực du lịch y tế trong nước sẽ thuyết giảng về ‘ phương pháp nâng cao kinh nghiệm của khách du lịch y tế đến Hàn Quốc’.

Thêm nữa, trưởng trung tâm điều trị quốc tế Choi Sunghee trường đại học Bundang Seoul , giáo sư Maria Kniazeva trường đại học San Diego ,quản lí Allia Ibrahim tổ hợp tác chương trình bệnh nhân quốc tế, phó chủ tịch Ruth Frey bệnh viện nhi Philadelphia, đại diện Wellness Laura McLucky … cũng đang chuẩn bị thuyết giảng.

Hội nghị du lịch y tế quốc tế Seongnam mà thành phố Seongnam Gyeongi do đã tổ chức đầu tiên được tổ chức với hình thức online từ 9/9 đến ngày 11/9
Hội nghị du lịch y tế quốc tế Seongnam mà thành phố Seongnam Gyeongi do đã tổ chức đầu tiên được tổ chức với hình thức online từ 9/9 đến ngày 11/9

Trong phần du lịch, dự kiến có 3 chuyên gia sẽ thuyết trình bao gồm đại diện Kim Bada đoàn văn hóa về ngành công nghiệp meta bus và du lịch thông minh đang nhận sự chú ý gần đây và sự biến đổi mới của lĩnh vực du lịch thông minh.

Tiếp đó, trong phần chăm sóc sức khỏe digital ngày mồng 10, các chuyên gia doanh nghiệp toàn cầu cùng tham gia như giám đốc điều hành Jang Kwang Hee chăm sóc sức khỏe GE, giám đôc Cho Min Sung dịch vụ amazon web, giám đốc Phillips Kim Hyoseok …cùng tham dự. Thêm nữa, trưởng phòng y tế đổi mới naver Cha Dongchul, giám đốc Digital Healthcare Partners Choi Yun Seob thuyết trình và giới thiệu về dự án liên quan của các doanh nghiệp. Tiếp đó, các nhà diễn thuyết tham dự ,dự kiến sẽ thảo luận về phương án hợp tác doanh nghiệp vừa và nhỏ và phát triển chăm sóc sức khỏe.

Cuối cùng, trong phần Pharmaceutical and bio, trưởng đoàn công nghiệp thực tiễn vacxin đang chuẩn bị thuyết giảng với chủ đề ‘chiến lược chính vacxin toàn cầu ứng phó với thời kì hậu corona’ Tiếp đó, phó chủ tịch hiệp hội Bio Hàn Quốc Lee Seunggyu, giám đốc BioConnect US Sundealop , giám đốc điều hành Perm Ventures Adrian Dox đã phát biểu về ngành công nghiệp Pharmaceutical bio của thời đại hậu corona.

Giới chức thành phố Seongnam nói rằng “ chúng tôi mong rằng sự kiện lần này trở thành bước ngoặt mới làm phát triển hơn nữa dự án chăm sóc sức khỏe trong nước , trao đổi quốc tế chuẩn bị phương án hợp tác cùng với sự cân nhắc kĩ liệu phải chuẩn bị thời kì hậu corona như thế nào” , “sau này chúng tôi cũng sẽ quảng bá rộng rãi trong ngoài nước ngành công nghiệp du lịch y tế trong nước và doanh nghiệp chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục hỗ trợ để xúc tiến sang nước ngoài”.



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.