Sex- mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất mà thần linh ban tặng
Sex- mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất mà thần linh ban tặng
  • 한정선 기자(향장학 박사) (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2019.09.16 17:15
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Ngày còn bé đã có bộ phim người lớn đã từng thuê từ cửa hàng video trong khu xóm cùng với bạn bè

Bà chủ thường vội vàng đánh trống lảng nói hãy xem nhanh và trả lại, sau đó nhận 1500won tiền thuê băng .

Tôi nhớ sau khi trải nghiệm lần đầu về thế giới kín đáo mà luôn tò mò̀, ̀ lo lắng nhiều ngày vì đã không thể thoát ra khỏi cú sốc văn hóa.

Card 1: “Sex “ từ khóa của văn hóa sức khỏe trong từ cấm kị

Ở nước chúng ta, có thời kì chịu ảnh hưởng của tư tưởng nho giáo ,nên từ “sex” được sử dụng là từ cấm kị, khi nói ra miệng vì mang tính tục tĩu ,gợi dục.

Tuy nhiên, theo sự phát triển của nhiều kênh truyền thông và nhận thức quanxã hội nâng cao nên bây giờ sex đã trở thành yếu tố trọng mà chúng ta vừa sống vừa hình thành văn hóa sức khỏe.

Card 2: Sex đóng vai trò là mỹ phẩm thiên nhiên.

Cái gọi là sex có trong con người ,vượt qua bản năng duy trì sinh sản và dòng giống đơn thuần , không sai lệch trong chủ đề lý thú nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nó vượt qua quốc tịch, ý niệm xã hội, triết học, dù không qua học tập nhưng dường như là món quà có thể làm hài lòng nhau 1 cách tự nhiên.

Thêm nữa, nếu nói nó có cả vai trò mỹ phẩm thiên nhiên làm đẹp cơ thể chúng ta nữa thì không hấp dẫn hơn sao!

Card 3: sex làm tăng cường DHEA – hoocmon chống lão hóa.

Báo cáo cho rằng “ Nếu phụ nữ sex theo quy tắc thì lượng thải ra estrogen –hooc mon nữ giới tăng gấp 2 lần .

Thêm nữa, có kết quả nghiên cứu rằng “thời điểm cảm giác lên đỉnh làm nồng độ DHEA –hooc mon chống lão hóa trong máu tăng đậm gấp 5 lần.

Hooc mon giới tính như: Estrogen, prtogesterone , Testosterone tất cả đều được làm từ DHEA nên có thể gọi là hoocmon quan trọng nhất liên quan đến lão hóa.

Card 4: Sex cực khoái giúp làm chậm lão hóa.

Qua sự lên đỉnh của sex nó giúp làm thúc đẩy hợp tính collagen nhiều loại hooc môn DHEA và nâng cao tốc độ tái sinh da và giúp làm chậm lão hóa.

Hoocmon chống lão hóa tác động không có ngoại lệ ngay cả đối với nam giới ngay trước khi xuất tinh,sex khỏe mạnh dường như ban cho món quà hữu hiệu cho người đang yêu sự cực khoái.

Card 5: Sex hình thành cân bằng hoocmon trong cơ thể

Da chúng ta rất yếu trong stress ,nếu bị stress thì làm gia tăng sự phân giải collagen trong cơ thể và trở thành chủ phạm gấy ra viêm da.

Tuy nhiên, nếu sex , oxytoxin –hooc mon yêu” được giải phóng ra nhiều và làm giảm chỉ số “ hoocmon cortisol”- là hoocmon stress .

Nó vừa phòng tránh sự mất collagen vừa giúp làm mềm da, và duy trì mềm mại da.

Ngay lập tức, nó giúp khỏe da toàn bộ bằng việc bảo vệ da khỏi chứng viêm như mụn nhọt.

Card 6: Hoocmon oxytoxin “còn gọi là hoocmon yêu

Hoocmon oxytoxin hình thành cảm giác thân thiết kết dính với nửa kia. ,không chỉ sex mà sự vuốt ve đơn thuần, nụ hôn,, thông qua đó nó được bài tiết nên nếu là vợ chồng thời kì lãnh cảm ,thông qua việc có ý định tiếp xúc thân thê , việc tăng hoocmon có hiệu quả sẽ hàn gắn quan hệ vợ chồng ̉ .

Hơn thế nữa, hoocmon cho cảm nhận lên đỉnh đối với nam giới cảm giác hài lòng cao và giúp cho khỏe da,nên chả phải nó có tác dụng 1 công đôi việc sao.

Card 7: Sex là vận động vui khỏe!

Trong số sex mà trường đại học Quebec Canada kết quả nghiên cứu điện lượng cho thấy mỗi lần sex thì lượng calo bình quân của nam giới là 101 kcal , nữ giới là 69 .1kcal .

Tức là sex dĩ nhiên làm tăng nhanh lượng dẫn oxi và lượng dẫn máu toàn thân, đồng thời khuôn mặt sẽ sáng hơn ,sạch và tràn đầy sinh khí .

Card 8: Sex làm tăng miễn dịch.

Đội nghiên cứu đại học wilkesbarre của Mỹ đã phát biểu rằng” trường hợp sex 1 tuần từ 1~2 lần thì làm tăng lượng bài tiết immunoglobulin A , tăng cường sức đề kháng cho bệnh đường hô hấp.

Sex nâng cao hệ miễn dịch cơ thể và dường như vượt qua sức khỏe cho da đơn thuần ,làm nền móng vững chắc cho cuộc sống khỏe.

Card 9: Sex là thần linh ban xuống

Việc sex vui vẻ với người yêu là lựa chọn hạnh phúc cho cuộc sống khỏe mạnh.

Nó vượt qua chức năng mỹ phẩm đơn thuần ,so với bất kì thuốc bổ nào thì không hề sai nói nó có trong sự chúc phúc hiệu quả mà thần linh ban xuống.

 

 

 


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.