“Nỗi lo cho da ,bây giờ hãy giải quyết đơn giản tại nhà nhé” .
“Nỗi lo cho da ,bây giờ hãy giải quyết đơn giản tại nhà nhé” .
  • 장인선 기자 (insun@k-health.com)
  • 승인 2019.11.15 16:18
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Card 1:Thời điểm giao mùa phải chăm sóc da kĩ hơn.

Đây là thời kì da nhận kích ứng 2 lần sáng ,tối bởi gió lạnh thổi, và do phơi nắng ban ngày. Khiến cho làn da bạn mệt mỏi trong suốt mùa hè chưa kịp hồi phục thì lại gặp trở ngại tiếp. Vì thế, bạn cần lưu ý đến việc chăm sóc dưỡng da cơ bản , nhất là việc cung cấp độ ẩm kịp thời và đầy đủ.

Card 2:Cellreturn chăm sóc da tại nhà với “mặt nạ LED”

Đặc biệt, nếu như bạn làm đẹp bằng thiết bị làm đẹp ở nhà thì vừa có thể tiết kiệm thời gian và chi phí vừa có thể thấy hiệu quả đơn giản ngay tức thì . Trong đó, không thể bỏ qua “ mặt nạ LED” đang gây chú ý .

Cellreturn đã biết cách nắm bắt được sự hiệu quả của đàn hồi da và tái sinh da mà tia hồng ngoại cận và bước sóng màu đỏ tạo ra, và đã thành công trong việc phát triển mặt nạ, đa dạng hóa nhanh sản phẩm , vượt qua nhiều đối thủ trở thành người dẫn đầu trong giới doanh nghiệp làm đẹp.

Card 3:Kiểm chứng hiệu quả tái sinh da thông qua tia hồng ngoại cận.

Việc tái sinh da thông qua tia hồng ngoại cận, đã được đội ngũ nghiên cứu NASA( cục hàng không vũ trụ Mỹ) phát triển nghiên cứu với mục đích trị liệu da của các nhà hàng hải vũ trụ năm 1999 , việc này đã kiểm chứng hiệu quả tái sinh da như tổn thương da do ngoại cảnh. Bước sóng màu đỏ kích thích tầng trung bì da và giúp hình thành tế bào ,có hiệu quả tái sinh và đàn hồi da.

Card 4: Cellreturn “ platinum” chuyên sâu về lão hóa và năng lực kĩ thuật.

Nếu muốn trải nghiệm 1 lần thêm 1 bước nữa tại nơi có nguồn sáng LED đa dạng thì chúng tôi xin tư vấn bạn nên dùng Cellreturn ‘Platinum’. Cellreturn platinum tự hào nhất trong giới doanh nghiệp với tổng số lượng đèn LED là 1026 cái – là sản phẩm có kĩ thuật và kinh nghiệm chuyên sâu được nghiên cứu trong thời gian dài.

Card 5: Mặt nạ LED duy nhất có thể lựa chọn hỉnh thức đóng – hình thức mở.

Thêm nữa, trong mặt nạ LED , người dùng có thể lựa chọn hình thức đóng và hình thức mở duy nhất , có thể sử dụng 4 loại chế độ bằng vật liệu tự do như : chế độ xanh sử dụng bước sóng màu xanh, chế độ màu hồng và có thể sử dụng đồng thời chế độ đỏ và chế độ xanh, bên cạnh đó chế độ nhanh cũng đã được thêm mới.

Card 6: Chăm sóc da mặt chỉ trong 9 phút bằng chế độ nhanh.

Đặc biệt, với chế độ nhanh được tiến hành với chế độ đỏ 7 phút, chế độ xanh 1 phút, chế độ hồng 1 phút. Chỉ trong 9 phút bạn có thể chăm sóc tập chung và nhanh .Thêm nữa, có thể thêm chức năng liên kết mobile phù hợp . Bởi với người đã quen với di động, có thể check thời gian sử dụng, cũng như ghi lại hình dạng mình thay đổi,đăng kí hàng chính hãng và tích lũy điểm theo thời gian sử dụng, chăm sóc sản phẩm thông minh thông qua liên kết Bluetooth.

Card 7: Cellreturn , ra mắt ‘ Neckplay plus có thể chăm sóc nếp nhăn cổ.

Nếp nhăn cổ dĩ nhiên là biểu tượng của sự lão hóa. Có lời nói rằng :nếp nhăn cổ không che giấu được tuổi tác.Thực tế ,ở cổ thiếu tuyến bã nhờn so với mặt ,nên nếp nhăn dễ có trên cổ hơn. Nếu như muốn chăm sóc nếp nhăn cổ dễ dàng và tiện hơn thì hãy đặt Cellreturn ‘Neckplay plus’.Gần đây ,Cellreturn đã ra mắt chế độ mới ‘ necklay plus’ làm tăng thêm 1 tầng nữa khả năng của ‘necklay’ với thiết bị làm đẹp LED dùng cho cổ.

Card 8: Áp dụng ‘kĩ thuật đặc biệt modul LED’ chỉ của Cellreturn.

Necklay plus có thể chăm sóc kín kẽ đến sau cổ với bước sóng 360 độ có hiệu quả cho da . Thêm nữa, so với necklay cơ bản đã được cực đại hóa LED bước sóng màu xanh có hiệu quả định hình da,trang bị tổng 459 cái nhiều hơn so với necklay cơ bản . Thì với necklay plus được kết nối với di động nên có thể kiểm tra thời gian sử dụng và thay đổi nếp nhăn cổ tại thời điểm bằng phần mềm chuyên dụng ,và sử dụng bằng phương thức tự động 1 nhấn tiện lợi hơn.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.