Màu tóc tro khói thể hiện dễ dàng cùng với Ezn dược Dongsung
Màu tóc tro khói thể hiện dễ dàng cùng với Ezn dược Dongsung
  • 한정선 기자 (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2019.11.15 18:24
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Làm màu tro khói hơn với dòng “ hair color shaking pudding và tẩy tóc” loại bỏ màu đen”.

 

Card 1: Công ty EZN dược Dongsung ,ra mắt dòng màu tro khói (smoky ash)

“EZN” brand hairstyling self của công ty dược Dongsung ra mắt mới dòng tro khói ( smoky ash) trong màu tóc shaking pudding là thuốc nhuộm tóc tiêu biểu và thu hút khách hàng với “màu tóc tro khói thần bí” .

Card 2 : Thuốc nhuộm pudding bôi như sáp khi nhuộm.

“Thuốc nhuộm Pudding shaking”Ezn trộn thuốc số 1 và số 2 lẫn nhau và lắc đều thì hỗn hợp biến đổi thành chất pudding ,thuốc nhuộm không bị chảy xuống và được hấp thụ cực nhanh.

Đặc điểm là chỉ cần bôi đơn giản không cần chải giống như bôi sáp trên tóc là có thể nhuộm dễ dàng được. Nó có hàm lượng chiết xuất từ yến mạch axit amin giống với tóc, nên có ưu điểm có thể thể hiện màu nhuộm tươi mới và phong phú.

Card 3: Hàm chứa dầu thiên nhiên nên giảm thiểu tổn thương tóc

Hàm chứa thành phần dưỡng tóc ,dầu thiên nhiên như :chiết xuất từ hoa trà, oliu, dầu bơ…và chiết xuất từ cúc la mã, lô hội, xô thơm… làm giảm tổn thương tóc có thể phát sinh khi nhuộm.

Thêm nữa, hàm chứa thành phần OMC chống nắng sẽ bảo vệ tóc nhuộm khỏi tia tử ngoại mạnh và giúp duy trì màu sắc lâu .

Card 4: Hình thành 4 loại màu hot nhất trên thị trường.

Ezn phản ánh trào lưu màu nhuộm tro khói đang dần thịnh hành từng ngày, và ra mắt thị trường dòng màu tóc tro khói “ smoky ash shaking pudding”.

Dòng tro khói được hình thành làm 4 loại màu tóc hot nhất trên thị trường : màu tro khói lavender “smoky ash lavender” ,màu tro khói beige “smoky ash beige” ,màu tro khói blossom “smoky ash blossom”, màu tro khói đen “smoky deep black”…nếu sử dụng thì có thể tạo màu tóc tro khói hơn.

Card 5:Ra mắt thị trường tẩy tóc dùng 2 loại tẩy màu.

Cùng với dòng tro khỏi“loại bỏ màu đen” Ezn cũng rất tuyệt vời. Để tạo màu tóc tro khói thần bí thì cần thiết phải trải qua quá trình tẩy mầu .

Ezn ra mắt 2 loại tẩy màu, có thể tự tiến hành tẩy màu tiện lợi .

Card 6: Thể hiện màu sâu hơn với khả năng tẩy màu cao.

“Việc loại bỏ màu đen tẩy tóc sáng lên, có thể làm đồng thời tẩy màu và tẩy nhuộm với màu đen là sản phảm khi ra mắt thị trường nhận được phản ứng nóng nhất.

Dù không xử lí nhiệt nhưng có thể tạo màu tro khói sâu bằng tính tẩy màu cao.

Card 4: Công thức dạng kem phong phú cảm giác dầu.

“ Việc loại bỏ màu đen tẩy tóc creamy” là loại thuốc tẩy tóc đặc trưng công thức dạng kem cảm giác dầu phong phú .

Có thể tẩy màu mà không bị lem nhem .chất kem bôi mềm mại và đều trên tóc.

Thêm nữa, nó được hình thành cùng với găng tay cao su chắc và vỏ hỗn hợp có thể sử dụng vắt dễ, đến người mới vào nghề có thể sử dụng dễ dàng thử lần đầu tiên khi tẩy màu và tẩy nhuộm .

Card 8: “Thể hiện màu đậm với tiêu chuẩn chuyên môn.

Giới chức Ezn đã cho biết rằng “hiện đang gia tăng người tiêu dùng muốn thể hiện màu tóc tro khói đậm hơn so với tẩy tóc” đồng thời trường hợp dòng tro khói “hair color pudding shaking”đã đạt được sự kì vọng có thể thể hiện dễ dàng màu tóc tro đậm chỉ có giới chuyên môn mới làm được trong thời gian qua .


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.