ldong hudis ra mắt 4 loại thực phẩm chức năng cho sức khỏe hiệu quả cho mắt và đường ruột
ldong hudis ra mắt 4 loại thực phẩm chức năng cho sức khỏe hiệu quả cho mắt và đường ruột
  • Nhà báo Jang In Sun (insun@k-health.com)
  • 승인 2019.12.04 15:26
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

ldong hudis ra mắt 4 loại thực phẩm chức năng cho sức khỏe hiệu quả cho mắt và đường ruột
dùng cho cả trẻ em và người lớn.

Người hiện đại phải biết cách chăm sóc sức khỏe cho mắt và đường ruột.

Ngày nay việc sử dụng thực phẩm chức năng để chăm sóc sức khỏe bản thân đã không còn xa lạ . Đặc biệt, là đối với những người hiện đại cần chăm sóc liên tục sức khỏe mắt và đường ruột của bản thân mình bởi thói quen ăn uống bất quy tắc và sử dụng máy móc điện tử trong khoảng thời gian dài.

Những đứa trẻ tuổi trưởng thành cần bổ sung DHA

Không chỉ người lớn mà trẻ em nếu uống đầy đủ thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe thì có thể giúp ích cho sự tăng trưởng.Trong số đó,thành phần DHA giúp cho sự phát triển của trí não.Bên cạnh đó cùng với loại cá như cá thu thì bạn cũng nên cân nhắc đến việc bổ sung thực phẩm chức năng sức khỏe .

Ildong hudis ra mắt 4 loại thực phẩm chức năng

Ildong hudis đã ra mắt 4 loại thực phẩm chức năng sức khỏe có thể chăm sóc sức khỏe hiệu quả cả người lớn và trẻ em bao gồm :Hudis probiotics ,Hudis rutane giazantine Astazantine,Hudis DHA kis ,Hudis omega 3….

Vi khuẩn có lợi an toàn đến đường ruột.

Theo như Ildong hudis ,hudis probiotics là sản phẩm có chứa hàm lượng ‘khuẩn bifidus ‘có ích cho đại tràng và ‘khuẩn lactobacillus’quan trọng cho ruột non ,đây được coi là vi khuẩn tốt cho sức khỏe đường ruột dưới dạng thuốc con nhộng dạng lỏng.Đồng thời sản phẩm này còn hàm chứa ‘prebiotics’và nó trở thành thức ăn của 10 tỉ con probiotics – là chỉ số hàm lượng lớn nhất mà cục y dược chứng nhận,có lợi hơn cho hoạt tính hóa vi khuẩn tốt sức khỏe .Với tác động “kĩ thuật phủ 4 lớp’nhận được cấp phép đặc biệt đầu tiên trong nước,có thể đạt đến an toàn cho đường ruột.

Giải tỏa mệt mỏi cho mắt và bổ sung vitamin

Hudis Rutane giazantine astazantine giúp cho sức khỏe mắt và có thể giúp cải thiện mệt mỏi mắt bởi chất chiết xuất tổng hợp từ rutane giazantine đã được chứng nhận từ cục y dược.Nó cũng chứa chất chống oxy hóa,vitamin A và E,selen và kẽm.

Bổ sung DHA ngon mà không có cảm giác khó chịu.

Hudis DHA kid là sản phẩm Omega 3 thực vật dùng bổ sung tăng cường DHA cho trẻ em đang lớn.Nó chứa 500mg DHA thực vật được chiết xuất từ loài tảo biển.Sản phẩm này còn có hàm lượng DHA cao hơn dầu cá,và có vị cam ,dạng viên mềm hình dạng con cá nên trẻ con có thể ăn dễ dàng.

Hãy cùng nhau chăm sóc sức khỏe

Hudis Omega 3 là sản phẩm áp dụng ‘phương pháp chiết xuất nhiệt độ thấp’nghĩa là chiết xuất không có sử dụng đến chất dung môi hóa học.Nó có tác dụng không chỉ cải thiện tình trạng mắt khô mà còn giúp cải thiện chất trung tính trong máu ,tuần hoàn máu,cải thiện trí nhớ,và chứa vitamin E có hiệu quả chống ô xi hóa.

Thực phẩm chức năng sức khỏe đơn giản làm khỏe mạnh trong mùa đông.

Nhân viên phụ trách công ty Ildong hudis cho biết “chúng tôi đã nỗ lực ra mắt sản phẩm có thể chăm sóc sức khỏe đơn giản chuyên sâu với kĩ thuật đặc thù độc đáo,sự hiểu biết và sản phẩm chỉ có thể tin tưởng ở Ildong hudis”,“mong rằng thực phẩm chăm sóc sức khỏe Ildong hudis sẽ đem đến mùa đông khỏe mạnh cho bạn”.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.