Nếu chỉ bôi thôi là dài ra? Sự thật của sản phẩm dưỡng mi: nó không phải là dược phẩm!
Nếu chỉ bôi thôi là dài ra? Sự thật của sản phẩm dưỡng mi: nó không phải là dược phẩm!
  • 한정선 기자(향장학 박사) (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2020.01.20 14:47
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Card 1: Tâm trạng muốn xinh hơn giống búp barbie

 

“Con gái trên thế giới được phân làm 2 loại .Một , con gái xinh một con gái sẽ xinh lên.

 

Đây lời nói của bác khoa thẩm mỹ được tôn kính mang triết sâu sa về công việc của bản thân. Thực tế, ý nghĩa củavẻ đẹpthì rất trừu tượng tuy nhiên lại nhiều người nhận định rằng búp Barbie chính đại diện cho vẻ đẹp của phái nữ: dáng người gầy lông mi đẹp choáng váng.

 

Card 2: Lông mi búp Barbie đẹp choáng váng chỉ nhìn thôi

 

Dáng người của búp Barbie đều đại đa số phụ nữ người Roma. Giảm béo luôn bài tập luôn khiến phụ nữ phải suy nghĩ cả đời. Đặc biệt lông mi, chỉ nhìn thôi ai cũng đều muốn .

 

Chính thế hiện nay mỹ phẩm đánh vào tâm khách hàng chính sản phẩm dưỡng lông mi” hoặc sản phẩm kích mọc lông mi”.

 

Card 3: Sản phẩm kích mọc lông mi sản phẩm dưỡng lông mi

Những sản phẩm đa phần này đều nhấn mạnh rằngsau khi sử dụng 100% giúp cho lông mi dài thậtthông qua ảnh so sánh độ dài mi trước sau khi .

 

Thậm chí, đã xuất hiện đến cả câu văn quảng cáo rằng làm hấp thụ hiệu quả thành phần hiệu quả đến tầng lang” , nếu thật như vậy thì chỉ thể khởi nguồn sự nguy hiểm gây hại đến sức khỏe mắt.

 

Bình thường, để làm ngắn dài ra thì sản phẩm sử dụng sản phẩm kích mọc lông mi”vàsản phẩm dưỡng lông mi’.

 

Card 4: Sản phẩm kích mọc lông mi dược phẩm!

 

Đầu tiên, sản phẩm kích lông mi là theo toa của bác sĩ dành cho bệnh nhân có lông mi nhỏ, ngắn hoặc mỏng.

 

Ở một số bệnh nhân mắc bệnh tăng nhãn áp, lông mi ngày càng dài và đây là sản phẩm được phát triển cho mục đích thẩm mỹ.

 

Tuy nhiên, nếu như bạn dừng trị liệu này thì bạn sẽ quay trở lại trạng thái ban đầu, lông mi của bạn sẽ trong trạng thái không phát triển được nữa.

 

Card 5 : Lòng tham nên cấm! Nếu bôi hơn lượng khuyến cáo trái lại sẽ bi tác dụng phụ!

 

Ngoài ra , nếu như bạn bôi thuốc nhiều hơn so với lượng khuyến cáo thì lông mi sẽ không dài ra thêm.

 

Theo như chỉ định đơn của bác thì phải giữ đúng cách dùng lượng dùng đúng ,bạn đừng quên rằng : dược phẩm chuyên môn tác dụng phụ: xuất huyết, ngứa, biến đổi màu 2 .

 

Card 6: Sản phẩm dưỡng lông mi mỹ phẩm!

 

Sản phẩm dưỡng lông mi hay còn gọi tinh chất essence hay serum lông mi , chúng được phân loại mỹ phẩm.

 

không làm thúc đẩy sự phát triển của lông mi giống như dược phẩm , tuy nhiên giúp cho lông mi không bị rụng dễ dàng ,cung cấp dưỡng chất như vitamin hay peptide cho lông mi.

 

Nói cách khác, với việc cung cấp thành phẩn dưỡng hay đắp mask cho lông mỏng chẻ ngọn thì lông mi của bạn sẽ không còn yếu dễ bị gãy rụng nữa.

 

Card 7: Bất chấp trong sự hiểu lầm cảm nhận dài hơn.

 

Tuy nhiên sản phẩm dưỡng lông mi thực tế làm cho bạn lại hiểu lầm lông mi nhìn dài hơn thông qua sự phủ bóng kéo dài thời gian rụng hơn.

 

Ngoài ra ,các công ty mỹ phẩm còn trấn an khách hàng rằng : thành phần được chiết xuất từ thực vật an toàn tuy nhiên bạn nên nhớ rằng mỹ phẩm nên chứa chất bảo quản , do đó bạn cần lưu ý khi sử dụng . Bởi một số sản phẩm đôi khi lại sử dụng những chất phụ gia quá đà, điều này gây nên tác hại khôn lường.

 

Card 8: sản phẩm kích mọc sản phẩm dưỡng 2 sản phẩm hoàn toàn khác

 

Hiên tại, nhiều người cho rằng :sản phẩm kích mọc mi dưỡng mi được sử dụng giống như 1 thuật ngữ , điều này đang gây sự hoảng loạn cho nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng 2 sản phẩm này thành phần hoàn toàn khác nhau trước khi sử dụng

 

Tức , sản phẩm dưỡng mi không phải dược phẩm giúp cho phát triển lông mi cung cấp dưỡng chất cho lông mi nên bạn hãy nhớ sự thật mỹ phẩmgiúp duy trì lông mi khỏe bằng việc cung câp dưỡng chất.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.