Celreturn, đăng tải tạp chí học thuật cấp SCIE đầu tiên mặt nạ LED của Hàn Quốc.
Celreturn, đăng tải tạp chí học thuật cấp SCIE đầu tiên mặt nạ LED của Hàn Quốc.
  • 이원국 기자 (21guk@k-health.com)
  • 승인 2020.08.06 14:24
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

So với việc sử dụng riêng tinh chất , việc sử dụng cùng với mặt nạ LED sẽ có hiệu quả cải thiện da tốt hơn.
Kết quả nghiên cứu liên quan đến tính an toàn và hiệu quả cải thiện da của mặt nạ LED Celreturn được đăng tải trên tạp chí học thuật quốc tế cấp SCIE.

Celreturn cho biết vào ngày 5 rằng kết quả nghiên cứu về ‘độ an toàn và hiệu quả cải thiện da của mặt nạ LED’ đã được đăng tải trên ‘tạp chí khoa học làm đẹp Châu Âu’- tạp chí học thuật quốc tế cấp SCIE.

Nghiên cứu lần này có sự tham gia của giáo sư Yoo Kwang Ho khoa da liễu bệnh viện Chung Ang, trung tâm nghiên cứu lâm sàng da P&K và bộ phận phát triển kĩ thuật Celreturn…

Nhóm nghiên cứu đã chia 44 phụ nữ trưởng thành trong độ tuổi 30-59 thành hai nhóm để sử dụng mặt nạ LED Celreturn mỗi ngày một lần trong vòng bốn tuần. Để nghiên cứu hiệu quả cải thiện làn da của mặt nạ LED thì một nhóm chỉ sử dụng tinh chất hyaluronic acid và nhóm còn lại sử dụng tinh chất hyaluronic acid và mặt nạ LED (modul đỏ: tia hồng ngoại cận + bước sóng đỏ) để so sánh và phân tích kết quả.

Nhóm sử dụng mặt nạ LED và tinh chất trong 4 tuần cho thấy hiệu quả cải thiện da tốt hơn 2-3 lần về mật độ da, lỗ chân lông, keratin, v.v. so với nhóm chỉ sử dụng tinh chất đơn thuần. Các nhà nghiên cứu thấy rằng việc sử dụng mặt nạ LED có hiệu quả để chăm sóc da, vì sự khác biệt dựa trên thống kê được xác định giữa hai nhóm.

‘Celreturn LED mask Platinum’ được sử dụng trong nghiên cứu này là một thiết bị làm đẹp da dựa trên nguyên tắc trị liệu bằng năng lượng ánh sáng với công suất thấp (LLLT), tạo ra kích hoạt sinh học bằng cách cho năng lượng ánh sáng năng lượng thấp xuyên qua da. Bởi vì đèn LED sử dụng năng lượng thấp nên có ưu điểm là chúng an toàn hơn so với laser và có ít tác dụng phụ hơn.

Giới chức Celreturn đã giải thích rằng “Với mặt nạ LED trong nước được đăng tải trên tạp chí học thuật quốc tế cấp SCIE đầu tiên và được công nhận về tác dụng tích cực của sản phẩm và kì vọng đây là cơ hội có thể mở rộng phạm vi nền tảng nghiên cứu kĩ thuật beauty sử dụng đèn LED và “Sau này, không chỉ tăng cường năng lực tự phát triển nghiên cứu mà còn được thế giới kiểm chứng tính cạnh tranh Celreturn thông qua hợp tác công việc với các chuyên gia bên ngoài”.
 



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.