Nói rằng việc loại bỏ mụn đầu đen làm to lỗ chân lông?
Nói rằng việc loại bỏ mụn đầu đen làm to lỗ chân lông?
  • Nhà báo Ho Il Kwon (H.onebook@k-health.com)
  • 승인 2019.09.25 13:55
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Sau khi sử dụng mặt nạ mũi thì phải quan tâm đến việc chăm sóc

Loại bỏ mụn đầu đen bằng mặt nạ mũi?
Cái nóng bức liên tục kéo dài nhiều ngày làm bào mòn da và đổ mồ hôi.
Đặc biệt, do ảnh hưởng của tia tử ngoại ,mụn đầu đen mũi nổi lên .
Khi đó, nhiều trường hợp chăm sóc bằng mặt nạ mũi, nhưng nếu sử dụng sai mặt nạ thì có thể gây kích ứng lớn ,vì thế phải chú ý.

Trái lại mặt nạ mũi gây kích ứng mũi!
Giáo sư Kim Bum Jun khoa da liễu đại học Chung Ang giải thích rằng “ khi loại bỏ mụn đầu đen hay bã nhờn bằng mặt nạ mũi nhân tạo ,nếu sử dụng sai cách thì có thể làm cho lỗ chân lông to ra.
Mặt nạ mũi loại bỏ các chất cặn bã như: mụn đầu đen, bã nhờn trong lỗ chân lông ,đương nhiên làn da bị chịu sự tác động. Làn da đỏ lên và có thể xuất hiện mụn nhọn ,hiệu quả chỉ là nhất thời.

Mặt nạ mũi trái lại làm cho lỗ chân lông to ra
Giáo sư Kim Bum Jun nói rằng “ bã nhờn trong mũi giống như ráy tai không loại bỏ cũng được “ “ nếu sử dụng sai lầm mặt nạ mũi thì càng làm cho chỗ bã nhờn mất đi lại thêm hẹp lại và cứ thế được duy trì trái lại có thể làm cho lỗ chân lông to ra “

Sau khi sử dụng mặt nạ mũi tuyệt đối phải chăm sóc sau đó.
Theo đó, bằng việc rửa mặt sạch là cách loại bỏ mụn đầu đen ,bã nhờn tốt . Nếu sử dụng mặt nạ mũi thì khâu chăm sóc sau đó rất quan trọng.
Quá trình làm thu nhỏ lỗ chân lông to ra rất cần thiết. Giáo sư Kim Bum Soo nói rằng “ sau khi sử dụng mặt nạ mũi thì phải rửa mặt bằng nước lạnh và việc sử dụng kem định hình ,kem làm tăng độ đàn hồi thì tốt “ “ đặc biệt mỹ phẩm hàm lượng thành phần retinol làm thu nhỏ lượng sản sinh bã nhờn và làm tăng độ đàn hồi da .

댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.