Mỹ phẩm chuyên dùng cho người già có nhất thiết cần không? ‘ mỹ phẩm bạc’
Mỹ phẩm chuyên dùng cho người già có nhất thiết cần không? ‘ mỹ phẩm bạc’
  • 한정선 기자(향장학 박사) (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2019.11.29 14:12
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

 

Card 1:Hàn quốc, thời đại 10 triệu dân số già

Theo "Ước tính dân số tương lai 2017-2067" của cục thống kê Quốc gia Hàn Quốc năm 2019, dân số của người già từ 65 tuổi trở lên dự kiến sẽ tăng lên 10,51 triệu người vào năm 2025. .Nghĩa là đã đạt đến ‘thời đại của 10 triệu dân số già’.

Card 2: Thị trường mỹ phẩm bạc hoàn toàn không có

Các công ty mỹ phẩm của Hàn Quốc đã lo lắng như thế nào về “mỹ phẩm bạc” ?

Cho đến bây giờ thị trường mỹ phẩm bạc trong nước vẫn còn nhỏ nên vì thế người ta suy đoán là do người già không chi tiêu về kinh tế , đây cũng được coi là 1 trong lí do chủ yếu bị coi nhẹ.

Card 3:Giới doanh nghiệp mỹ phẩm đầu tư lớn:Xuất hiện active senior

Khi Nhật Bản bắt đầu bị lão hóa dân số sớm kéo theo mỹ phẩm bạc thịnh hành . “Ective senior” có nghĩa là người tiêu dùng cao tuổi có năng lực kinh tế đã trở thành đại khách của doanh nghiệp mỹ phẩm.

Ở nước chúng ta,kết quả so sánh “số tiền sử dụng tại cửa hàng mỹ phẩm năm 2011 và 2015” so với với năm 2011 thì sức mua mỹ phẩm nam giới trên 60 tuổi vào năm 2015 là 72.8%, và nữ giới ở độ tuổi trên 60 tăng 100.3% .

Card 4: Mỹ phẩm bạc, phải làm thế nào?

Kết quả này có ý nghĩa là sự hi vọng và quan tâm đến mỹ phẩm bạc cho người già mà chúng ta dễ dàng bỏ qua trong thời gian qua là cao hơn so với dự tính.

Trước khi muộn ,việc mở rộng thị trường mỹ phẩm bạc và sản xuất các sản phẩm phù hợp , đáp ứng nhu cầu của người già.

Nếu vậy thì mỹ phẩm bạc phải làm thế nào?

Card 5:Kế hoạch mỹ phẩm đa chức năng.

Thông thường, sự bất tiện mà những người già than thở về 3 loại sắc tố trên mặt là da khô, nếp nhăn( độ đàn hồi xuống), da đồi mồi…

Do đó, cần phải phát triển mỹ phẩm đa chức năng với chức năng chống lão hóa và chống oxi hóa ,trên nền tảng là cung cấp độ ẩm.

Card 6:Phải làm hài lòng đến vẻ đẹp bên ngoài.

Thêm nữa,so với việc nhấn mạnh khả năng quá đà thì phải ưu tiên trước khả năng bảo vệ da từ môi trường có hại từ bên ngoài và phòng chống da khô, cần tăng cường tính an toàn .

Kem che khuyết điểm hình que đơn giản (mỹ phẩm dùng để che tàn nhang, vết thâm, mẩn ngứa, v.v.) nên được sử dụng để che các khuyết điểm và có thể đáp ứng nhu cầu duy trì vẻ đẹp bên ngoài.

Card 7: Mỹ phẩm bạc được ưu tiên tính đơn giản .

Cùng với đó, tính tiện lợi phải được đảm bảo để người già không bất tiện khi sử dụng mỹ phẩm ..

Tức là,phải giảm bớt sự phiền toái của mỹ phẩm thông qua sản phẩm onlyone (sản phẩm có thể giải quyết các chức năng trong 1 : nước hoa hồng, tinh chất, kem dưỡng..).

Sau khi dùng dưỡng da, phải sử dụng kem chống

nắng ở bước cuối cùng, phải tối thiểu hóa tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời – đây được coi là thủ phạm lớn nhất của lão hóa.

Card8:Tăng cỡ chữ to giải quyết bất tiện do viễn thị

Đặc biệt, để giải quyết sự bất tiện do thị lực như viễn thị…thì cần phải xem xét việc ghi chữ hướng dẫn sử dụng và tên sản phẩm bằng chữ to, giúp cho người già có thể sử dụng mỹ phẩm hiệu quả.

Card 9: Bài toán giải quyết mùi cơ thể gọi là ‘ mùi người già’

Cùng với đó,chúng ta cũng nên cân nhắc qua về vấn đề mùi cơ thể thường gọi là “mùi người già” .

Nó phát sinh bởi một thành phần gọi là 'nonenal', khiến chức năng miễn dịch suy giảm do lối sống, bệnh ở người trưởng thành và suy giảm trao đổi chất…

Để ngăn chặn điều này,hãy lựa chọn mùi hương thiên nhiên ít gây hại so với hương mỹ phẩm sử dụng khi rửa mặt và tắm, để có thể giảm mùi người già và có thể đảm bảo được sức khỏe.

Cuối cùng , ở người già có sự bài tiết hoocmon giảm mạnh, nên ngoài mỹ phẩm bôi, thì người già cũng cần phải chăm sóc cả trong lẫn ngoài bằng việc ăn thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe để có thể giúp cho việc bài tiết hoocmon tốt hơn.

Đặc biệt, trường hợp của phụ nữ, sau khi mãn kinh dẫn đến việc gia tăng phát sinh mùi hôi nên cần phải ăn thực phẩm có thể giúp bài tiết hoocmon nữ giới.

Card 11: Giữ gìn sức khỏe da 1 cách khỏe mạnh

Chúng ta không ngoại trừ bất kì ai đều già đi. Tuy nhiên ,chúng ta hãy mơ đến việc có tuổi mà vẫn giữ được sức khỏe da 1 cách khỏe mạnh tích cực hơn.

Kể từ bây giờ, mối quan tâm của doanh nghiệp mỹ phẩm cho người già đã được tăng cao nên mong rằng mỹ phẩm bạc cho người già sẽ được sản xuất một cách tốt hơn.

Card 10: Việc ăn thực phẩm chức năng giúp cho sức khỏe cũng quan trọng.


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.