Rô bốt phẫu thuật cột sống Curexo ‘ Cuvis- spine’ ,thành quả đầu tiên tại Mỹ .
Rô bốt phẫu thuật cột sống Curexo ‘ Cuvis- spine’ ,thành quả đầu tiên tại Mỹ .
  • 장인선 기자 (insun@k-health.com)
  • 승인 2021.12.07 14:11
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Thành công phẫu thuật cột sống đầu tiên từ trung tâm Willis-Nighton Medical Center
Với ưu điểm chỉ của “ Cuvis- spine’ sẽ mở rộng tỉ lệ chiếm lĩnh thị trường .
Rô bốt phẫu thuật cột sống của Curexo ‘Cuvis- spine’đã đạt thành quả đầu tiên tại Mỹ. Curexo có kế hoạch  sẽ dần mở rộng tỉ lệ chiếm lĩnh thị trường nước ngoài như Mỹ với cơ hội thành quả lần này
Rô bốt phẫu thuật cột sống của Curexo ‘Cuvis- spine’đã đạt thành quả đầu tiên tại Mỹ. Curexo có kế hoạch sẽ dần mở rộng tỉ lệ chiếm lĩnh thị trường nước ngoài như Mỹ với cơ hội thành quả lần này

Rô bốt phẫu thuật cột sống ‘Cuvis Spine’ mà được Curexo phát triển độc lập đã đạt thành quả đầu tiên tại Mỹ.

Curexo cho thấy rằng gần đây tại bệnh viện đa khoa (WillisKnighton Medical Center) có vị trí tại Louisiana Mỹ, phẫu thuật cột sống đã được thực hiện thành công lần đầu tiên sử dụng ‘ Cuvis- Spine’.

Curexo đã từng xuất khẩu Cuvis –spine cho 2 doanh nghiệp cấy cột sống của Mỹ vào tháng 9 năm ngoái là ZAVATON LLC./AEGIS SPINE INC.

Cuvis –spine được áp dụng vào phẫu thuật lần này được thực hiện bằng rô bốt phẫu thuật cung cấp cho AEGIS SPINE INC. Phía Curexo cho biết rằng Cuvis –spine được cung cấp cho ZAVATION đúng là đang được sử dụng trong công việc marketing .

Cuvis –spine là rô bốt phẫu thuật cột sống có thể chèn đinh ốc xoắn cột sống vào 1 cách chính xác, kéo dụng cụ phẫu thuật qua vị trí mục tiêu chỉ bằng hình ảnh C-arm (2 chiều) . So với rô bốt của công ty khác thì vận hành dễ hơn và giám sát được vị trí hiện tại của bệnh nhân đồng thời có thể thay đổi kế hoạch phẫu thuật. Thêm nữa, có thể tự động chỉnh sửa thông qua thiết bị cảm ứng dò tìm vị trí thời gian thực thay cho X ray hình thức di động , tất cả đội ngũ y tế và bệnh nhân có thể giảm bớt sự nguy hiểm hứng dưới tia phóng xạ.

Tỉ lể chiếm lĩnh thị trường theo khu vực cấy cột sống trên thế giới và quy mô thị trường rô bốt phẫu thuật cột sống thế giới( bên trái)
Tỉ lể chiếm lĩnh thị trường theo khu vực cấy cột sống trên thế giới và quy mô thị trường rô bốt phẫu thuật cột sống thế giới( bên trái)

Đại diện Curexo Lee Jae Jun cho biết rằng “thông qua phẫu thuật cột sống thành công lần đầu tiên tại bệnh viện đa khoa Mỹ ,đã kiểm chứng ưu điểm của Cuvis- spine”, “ sau này chúng tôi tự tin mức độ nhận thức và mở rộng chiếm lĩnh thực trường của Cuvis- spine tại thị trường y tế nước phát triển bao gồm Mỹ”.

Một mặt ,Theo Winter Green Research thuộc IBM thì quy mô thị trường rô bốt phẫu thuật cột sống thế giới đang đạt triển vọng từ 30 triệu USD năm 2016 đến 2,77 tỉ USD. Đặc biệt dựa vào tài liệu được báo cáo tại The Orthopaedic Industry Annual Report 2021, thị trường ghép cột sống thế giới đang chiếm vị trí thứ 1 , Mỹ chiếm ưu thế 70% .
 



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.