“Nâng cao vị thế bệnh viện chiến lược khu vực bằng nhân thuật của tình yêu”.
“Nâng cao vị thế bệnh viện chiến lược khu vực bằng nhân thuật của tình yêu”.
  • 양정원 기자 (7toy@k-health.com)
  • 승인 2022.01.27 15:39
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

[Phỏng vấn] viện trưởng Park Shi Hwan bệnh viện Gupo Sacred Heart Busan .

· Theo đuổi kinh doanh bệnh viện phát triển cùng khu vực
· Xây dựng sức mạnh gắn kết thành viên, kéo theo tình cảm của khách hàng.
· Nổi bật tính bởi chuyên môn như lĩnh vực khớp cột sống, khoa nội…

Viện trưởng Park Shi Hwan cho biết ông kì vọng rằng “ Tôi không quên tâm trạng lần đầu và sau này cũng thực hiện nhân thuật tình yêu với bệnh viện chiến lược khu vực, xin hứa sẽ mang lại cuộc sống mạnh khỏe và hạnh phúc cho người dân”.
Viện trưởng Park Shi Hwan cho biết ông kì vọng rằng “ Tôi không quên tâm trạng lần đầu và sau này cũng thực hiện nhân thuật tình yêu với bệnh viện chiến lược khu vực, xin hứa sẽ mang lại cuộc sống mạnh khỏe và hạnh phúc cho người dân”.

Vào tháng 5 năm 1983 với mục tiêu là bệnh viện khu vực thực hiện văn hóa y tế tiên tiến trọng tâm là khách hàng, chủ tịch Park Hong Kun là người sáng lập bệnh viện Gunpo Sacred Heart mở tại Buk gu, Busan đã giữ chỉ 1 nơi trên 40 năm qua với tâm niệm rằng : sẽ cống hiến đóng góp vào sự phát triển sức khỏe của người dân khu vực với trọng tâm là Gunpo dong vị trí của bệnh viện.

Sinh ra lớn lên tại Gunpo nên chỉ tồn tại tình yêu và sự gắn bó với khu vực đối với chủ tịch Park Hong Kun từng trải qua thời đi học, lí do đưa tên địa danh ‘Gunpo’ vào tên bệnh viện đó là thể hiện ý chí mạnh mẽ rằng: sẽ trở thành bệnh viện vì khu vực, thuộc khu vực. Bệnh viện Gunpo Sacred Heart sau khi được mở đã giữ vững tại khu vực đến mức thi công mở rộng 3 lần chỉ tại 1 điểm, đồng thời tiến tới trở thành khu vực bệnh viện phát triển.

Vào tháng 5 năm 2018 tròn 35 năm mở bệnh viện, tiếp nối sau chủ tịch Park Hong Gun, viện trưởng Park Shi Hwan cho biết rằng “ nhờ có sự quan tâm và tình yêu của người dân khu vực mà bệnh viện đã phát triển như thế này, với ý nghĩa của người sáng lập, sau này tôi sẽ báo đáp công ơn cho khu vực.

Ông nhấn mạnh rằng “ chúng tôi sẽ có trung tâm chuyên môn chất lượng cao nhất khu vực Busan, Keangnam như: trung tâm cột sống khớp, trung tâm huyết quản tim mạch, trung tâm mạch máu não, trung tâm tiêu hóa… , đồng thời tự hào với hệ thống kết hợp trị liệu tiêu chuẩn bệnh viện đại học”, “Thông qua việc cung cấp dịch vụ y tế được khác biệt hóa, sẽ nắm được vị trí là bệnh viện chiến lược khu vực định hình giữ gìn hạnh phúc cho người dân khu vực”.

-Bệnh viện Gunpo Sacred Heart đánh giá đặc biệt vượt trội từ lĩnh vực khớp cột sống .

Bằng việc tuyển chọn, mở rộng chuyên gia có tri thức trải nghiệm mới nhất, kĩ thuật y tế tốt nhất theo khoa trị liệu đến lịch sử bệnh viện, chúng tôi đang làm mới, đẩy mạnh trung tâm chuyên môn theo lĩnh vực trị liệu. Theo khoa trị liệu, hiện đang làm song hành nghiên cứu và đào tạo không ngừng thông qua hội thảo định kì theo khoa trị liệu. Trong lĩnh vực khớp cột sống, giống như bắt đầu bước đi đầu tiên của bệnh viện là khoa ngoại chỉnh hình, chúng tôi tự hào với tiêu chuẩn vượt trội nhất trong khu vực ( chủ tịch Park Hong Kun, viện trưởng Park Shi Hwan tất cả là chuyên gia khoa chỉnh hình) Đặc biệt, là bệnh viện chuyên môn phẫu thuật khớp nhân tạo nên đội ngũ y tế cung cấp trị liệu tốt nhất tại trung tâm chi tiết hóa như : vai, đầu gối ,cổ chân…

-Ngay cả trong lĩnh vực nội khoa chúng tôi nghe nói rằng bệnh viện đang có tính chuyên môn tương đối.

Giữa năm 2000, mở trung tâm tim mạch đầu tiên tại Bukgu Busan, đã bắt đầu kĩ thuật stent tim mạch. Tại trung tâm tim mạch vận hành 24 tiếng,tỉ lệ tử vong bệnh tim mạch trong khu vực thông qua chẩn đoán, kĩ thuật nhanh đã giảm lớn. Kĩ thuật chup động mạch vành đã làm trên 1500 ca, can thiệp động mạch vành qua đã đạt trên 5000 ca. Sự kết trái của nỗ lực đó, hội nghiên cứu can thiệp tim mạch, hội học tim Hàn Quốc được chỉ định là cơ quan phẫu thuật can thiệp tim mạch, nhận chứng nhận năng lực.

-Tại khu vực đang vận hành trung tâm tiêu hóa quy mô lớn nhất nên độ hài lòng kiểm tra thế nào ạ?

Để loại bỏ sự bất tiện chờ đợi của nhiều khách hàng đến trung tâm tiêu hóa, trường hợp nội soi dạ dày đầu tư quả cảm, đã thực hiện kiểm tra trên 1200 ca/ 1 tháng, nội soi đại tràng trên 250 ca/ 1 tháng. Vào năm 2019 với kết quả đó thì từ hội học khoa nội tiêu hóa Hàn quốc đã đạt chứng nhận phòng siêu âm ưu tú chứng nhận tình yêu về chất lượng của toàn bộ y tế và an toàn bệnh nhân liên quan đến nội soi tiêu hóa.

-Hiện tại bệnh viện đang hoạt động công hiến xã hội như thế nào trong khu vực ạ?

Chúng tôi không tiếc hỗ trợ nhiều cơ quan từ hội bệnh viện thành phố Busan, đến ủy ban xem xét thi hành án viện kiểm sát Busan, trung tâm hỗ trợ người bị hại tội phạm phía Tây Busan, kề vai sát cùng trẻ em Busan, hiệp hội người tàn tật quận Bắc. Để trưởng thành phát triển cùng với xã hội thì đang cố gắng nỗ lực ngay cả trong sự phát triển hoạt động cống hiến xã hội đa dạng. Gần đây, chúng tôi đã kí hiệp ước với đoàn bóng đá Busan Ipark và đang đóng góp thêm sức lực trong hoạt động giúp đỡ trẻ em bệnh tim. Với cá nhân thì với tư cách vai trò chủ tịch danh dự hiệp hội Taewondo Bukgu thì tôi đang nỗ lực để phát triển thể thao .

-Viễn cảnh tương lai của bệnh viện Gupo Sacred Heart đang kế hoạch sau này là ?

Do sự cạnh tranh sinh tồn vô hạn chính sách giá tích trữ …do khủng hoảng của Covid 19 thì càng ngày môi trường y tế càng khó khăn hơn. Trái lại tiêu chuẩn và nhu cầu của người tiêu dùng y tế đang tăng cao nên điều cần thiết cho khách hàng thực sự đang luôn là nỗi khổ tâm gì đó. Bệnh viện chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để mở dịch vụ y tế phát triển dựa trên nền tảng thực tế này.

Với tư cách là bệnh viện chiến lược khu vực, bệnh viện Gupo Sacred Heart đang phát triển và sẽ được nuôi dưỡng năng lực. Năm sau thông qua nhiều hạng mục điều trị đa dạng từ khoa nội hô hấp thành lập mới, chúng tôi sẽ tạo ra môi trường y tế chất lượng cao cho người dân. Đặc biệt covid 19 đang bị kéo dài chính phủ - vai trò công có thể đáp ứng với mong đợi của địa phương. Trong tình hình khó khăn, tôi muốn chuyển lời cảm ơn đến tất cả bạn nhân viên đã cố gắng hết mình tại vị trí của mỗi người .
 



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.