JSK Bio med , Phát biểu kết quả nghiên cứu lâm sàng ‘ Mirajet’ tại hội học lazer Mỹ.
JSK Bio med , Phát biểu kết quả nghiên cứu lâm sàng ‘ Mirajet’ tại hội học lazer Mỹ.
  • 한정선 기자 (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2022.05.23 10:40
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

giáo sư Heo Chang Hoon cùng nghiên cứu với 6 đội ngũ y tế trong nước
Kiểm chứng hiệu quả từ sẹo mụn đến cải thiện lỗ chân lông
Chuyên gia y tế toàn thế giới nhận sự chú ý…cùng nghiên cứu thảo luận
Giáo sư Heo Chang Hoon khoa da liễu bệnh viện đại học Bundang Seoul đang giải thích về nguyên lí của Mirajet ống tiêm không có kim tại hội học định kì laser Mỹ.
Giáo sư Heo Chang Hoon khoa da liễu bệnh viện đại học Bundang Seoul đang giải thích về nguyên lí của Mirajet ống tiêm không có kim tại hội học định kì laser Mỹ.

Vào ngày 30/4 (giờ địa phương ) tại hội học lazer Mỹ ,JSK Bio Med đã cho biết họ phát biểu về kết quả nghiên cứu lâm sàng ứng dụng ( tên sản phẩm :Mirajet ) ống tiêm không có kim của công ty tại hội học định kì (ASLMS, American Society for Laser Medicine and Surgery) . Trong nghiên cứu này đã có 6 đội ngũ nghiên cứu tham gia về chuyên ngành khoa da liễu trong nước.

Mirajet không sử dụng kim tiêm và sử dụng năng lượng mạnh của laser Er:YAG, phun thuốc nhất thời ,có thể truyền đạt đều lượng thuốc nhỏ nhất định vào da với thiết bị truyền thuốc phương thức Micro mirajet thẩm thấu vào da có thể truyền đều lượng thuốc nhỏ nhất định vào da.

Trước tiên ,giáo sư Heo Chang Hoon khoa da liễu bệnh viện đại học Bundang Seoul là người phát biểu ,đã giải thích bối cảnh nghiên cứu rằng “ do sự khó khăn điều chỉnh lượng và độ sâu tiêm và chứng sợ kim do chứng đau nên tình hình hệ thống truyền thuốc là cần thiết”, “ injector microjet không kim phương thức chuyển động của laser mới điều tiết độ sâu và lượng tiêm tỉ mỉ và có thể tiêm nhanh mà không đau nhiều”.

Đặc biệt ,nghiên cứu lần này dựa trên nghiên cứu lâm sàng của chuyên gia khoa da liễu thành lập bệnh viện, thực hiện nghiên cứu chung, mirajet có thể giải quyết bệnh da đa dạng ,được xác nhận là có điểm hiệu quả.

Seo lõm tiêu biểu là bệnh da khác mà nhiều người có. .Điều trị sẹo cơ bản được tiến hành qua phương thức chiếu laser hay máy tần suất cao nhưng có điểm cải thiện như tác dụng phụ do cháy hay yêu cầu điều trị trong thời gian dài.

Trong tình hình này viện trưởng Seoseokbae khoa da liễu West Asia Pine- người cùng nghiên cứu đã kiểm chứng tính an toàn và hiệu quả khi tiêm PLA, Poly Latic Acid và HA sử dụng Mirajet so với phương thức trị liệu cơ bản với bệnh lỗ chân lông to và sẹo mụn,

Thêm nữa, viện trưởng Kim Ji Hoon khoa da liễu Kim Ji Hoon cho biết rằng có thể cải thiện nhanh và hiệu quả bằng việc xúc tiến tái sinh thông qua tác động vật lí của da do Micro Jet và truyền thuốc của Mirajet sẹo lõm do móng tay. Viện trưởng Kim Hong Seok khoa da liễu Vons cho biết rằng “trường hợp sử dụng Mirajet thì có thể truyền đạt thuốc hiệu quả vào tầng trên của da nên không chỉ sẹo mụn vùng rộng mà còn tạo kết quả rất vượt trội trong việc điều trị lỗ chân lông nhỏ.

Theo kết quả nghiên cứu , đa phần sẹo sau 1~5 lần làm được cải thiện thì vẩy siêu nhỏ sau khi điều trị và tàn nhang nhất thời biến mất tự nhiên trong từ 3~4 ngày. Đối với người thử nghiệm thì không có báo cáo tác dụng phụ nghiêm trọng như tăng sắc tố( PIH) sau chứng viêm hay tàn nhang liên tục,

Nhiều chuyên gia y tế trên toàn thế giới cho rằng kết quả lâm sàng của hệ thống truyền thuốc phương thức laser đầu tiên toàn thế giới được phát triển tại Hàn quốc đã cho thấy mối quan tâm lớn. Đặc biệt là chuyên gia TDDS (Trans-Dermal Drug Delivery System) có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới, giáo sư Merete Hædersdal bệnh viện Bispevier Đan Mạch là chuyên gia khoa da liễu xuất thân từ đại học y Havard đã cùng nghiên cứu thảo luận cùng nhau , đồng thời cho thấy mối quan tâm sâu về Mirajet phát điện khác hoàn toàn và phương thức truyền thuốc ban đầu.

Đại diện Jun Jin Woo của JSK Biomed cho biết cảm giác kì vọng rằng “ Mirajet có điểm mạnh là không sử dụng kim tiêm và có thể tiêm thuốc số lượng ít nhanh vào phần rộng, là kĩ thuật truyền thuốc thích hợp với làm đẹp da”, “ nó là phương pháp bước ngoặt trong điều trị sẹo mụn”.



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.