Bằng sự hiểu biết Cheong Ro Hwan chăm sóc đồng thời ‘ sức khỏe ruột + giảm cân’
Bằng sự hiểu biết Cheong Ro Hwan chăm sóc đồng thời ‘ sức khỏe ruột + giảm cân’
  • 이원국 기자 (21guk@k-health.com)
  • 승인 2022.06.10 16:35
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

[ sản phẩm chủ lực ] Dược phẩm Dongsung ‘GD diet synergy cut’
Dược phẩm Dongsung đã nuôi cấy ‘Bifidobacterium breve B-3’ là khuẩn bifidobacteria có nguồn gốc từ cơ thể người, là sản phẩm chức năng sức khỏe bao gồm ‘chiết xuất từ coffee been trà xanh’.
Dược phẩm Dongsung đã nuôi cấy ‘Bifidobacterium breve B-3’ là khuẩn bifidobacteria có nguồn gốc từ cơ thể người, là sản phẩm chức năng sức khỏe bao gồm ‘chiết xuất từ coffee been trà xanh’.

Phong cách ăn mặc của mọi người mỏng hơn đồng thời nhiều người lăn mình trong việc giảm cân mùa hè. Theo đó thì các loại vận động là dĩ nhiên, và mối quan tâm càng cao đối với cả thuốc bổ trợ giảm cân. Thực tế thì theo tài liệu của hiệp hội thực phẩm chức năng thì thị trường sản phẩm giảm mỡ cơ thể trong nước đã tăng trưởng từ 114 tỉ 9 trăm triệu won năm 2019 đến 160 tỉ năm 2021.

Dược phẩm Dongsung gần đây đã ra mắt thị trường khuẩn sữa ‘ GD Diet Synergy Cut’. Theo dược phẩm Dongsung thì khi có triệu chứng như ▲ khó tiêu ▲ rối loạn tiêu hóa ▲ tiêu chảy… thì uống Cheong Ro hwan Dongsung thì có thể thấy sự cải thiện môi trường ruột, hiệu quả giảm cân dù chỉ bằng 1 gói /1 ngày với GD diet synergy cut

GD diet synergy cut có chứa 2 tỉ probiotics CFU được nuôi cấy B-3(Bifidobacterium Breve B3 là vi khuẩn bifidobacterial có nguồn gốc từ cơ thể người. Thêm nữa, có hàm chứa prebiotics giúp sinh sôi vi khuẩn sữa nên có thể mong đợi hiệu quả synergy.

Cùng với đó, ‘chiết xuất thành phần hạt cà phê xanh’ giúp cho giảm mỡ trong cơ thể. Hạt cà phê xanh có chứa chlorogenic acid với trạng thái màu xanh mà không quay. GD diet synergy cut đáp ứng lượng hấp thụ nhiều nhất 1 ngày( 122.5mg) chlorogenic acid. Chất chiết xuất hạt cà phê xanh là nguyên liệu chức năng được báo cáo là làm giảm có nghĩa chỉ số lượng thể chất (BMI), cân nặng, tỉ lệ mỡ cơ thể, tỉ lệ vòng mông, vòng eo... theo kết quả kiểm tra áp dụng cơ thể.

Giới chức của dược phẩm Dongsung cho biết rằng “GD diet synergy đã pha trộn cùng với chất chiết xuất hạt cà phê xanh và probiotics, nhận chứng nhận thực phẩm chức năng sức khỏe của cục an toàn thực phẩm dược phẩm”, “chúng tôi mong rằng thông qua sản phẩm này, người tiêu dùng có cơ hội có thể giảm cân sức khỏe mà không cần ăn kiêng nhịn”

Một mặt thì GD diet synergy được đóng gói theo từng gói nên có thể điều chỉnh đồng thời sức khỏe ruột và giảm cân. Mọi người có thể mua tại hiệu thuốc toàn quốc, naver store farm shopping wall online chính thức của dược phẩm Dongsung



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.