JSK Bio med xúc tiến thị trường làm đẹp Trung Đông với ‘ máy tiêm không có kim’
JSK Bio med xúc tiến thị trường làm đẹp Trung Đông với ‘ máy tiêm không có kim’
  • 한정선 기자 (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2023.03.21 17:49
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Tham gia ‘Dubai Derma’ hội làm đẹp da lớn nhất Ả rập
‘Mirajet’ tạo sự chú ý cho nhiều đối tác sở tại.
Từ ngày 1/3~ 3/3, JSK Bio Med trưng bày Mirajet -sản phẩm đại diện của công ty ở Dubai derma, và cũng đã nhận  sự quan tâm nồng nhiệt đến từ nhiều khách hàng nước sở tại.
Từ ngày 1/3~ 3/3, JSK Bio Med trưng bày Mirajet -sản phẩm đại diện của công ty ở Dubai derma, và cũng đã nhận sự quan tâm nồng nhiệt đến từ nhiều khách hàng nước sở tại.

Nhiều chuyên gia và doanh nghiệp làm đẹp trên toàn thế giới hội tụ ở Dubai và giao lưu kiến thức mới nhất của lĩnh vực y tế làm đẹp. ‘ Dubai Derma’ được tổ chức tại Dubai hàng năm là hội làm đẹp lớn nhất khu vực Ả rập, vào năm nay được tổ chức trong không khí nào nhiệt từ ngày mồng 1~ 3 /3 tại Dubai

Dubai Derma hàng năm là chương trình quy mô lớn nhất khu vực Ả rập có khoảng 1000 thương hiệu tham gia, với 400 công ty từ 104 quốc gia trên toàn thế giới với khoảng 20 ngàn khách đến thăm như nhiều chuyên gia khoa da liễu và đại diện doanh nghiệp y tế …và được tổ chức từ ngày 1~3/3 năm nay. Đặc biệt khu vực Trung Đông sẽ trở thành bàn đạp tăng trưởng của nhiều brand và doanh nghiệp liên quan chiếm 70% thị trường làm đẹp toàn thế giới.Trong lúc đó, JSK Bio Med trong nước cho biết rằng đã ra mắt máy tiêm không có kim ‘Mirajet’ sản phẩm tiêu biểu của công ty sang Dubai Derma.

Theo như JSK Bio Med thì Mirajet là phương pháp không sử dụng kim tiêm mà sử dụng năng lượng mạnh của pha điện laser , phân tán thuốc tức thì làm thẩm thấu vào da. Nó có ưu điểm là có thể truyền lặp lại nhanh chóng thuốc số lượng rất nhỏ và đặc biệt giảm chứng đau đồng thời có thể làm giảm thời gian hồi phục nên hiện tại đang sử dụng hiệu quả vào sẹo mụn, sẹo khác, lỗ chân lông, nứt nẻ. rụng tóc.

Đại diện của JSK Bio Med đang giải thích về Mirajet cho nhiều đối tác và khách tham quan Dubai Derma đến gian hàng.
Đại diện của JSK Bio Med đang giải thích về Mirajet cho nhiều đối tác và khách tham quan Dubai Derma đến gian hàng.

Mirajet dựa vào ưu điểm nổi bật này nhận mối quan tâm nồng nhiệt của nhiều đối tác từ ngày đầu tiên sự kiện

Đại diện của Bio med JSK đã truyền lại cảm xúc rằng “ Nhiều người đến thăm đến mức số lượng cataloge và danh thiếp mà chuẩn bị trước đó thiếu, trong số đối tác nước sở tại, họ đổ dồn vảo các câu hỏi về giá cả, và lộ trình giao hàng cụ thể, tình hình chứng nhận nước ngoài của nhà phân phối và chuyên gia của khu vực Trung Đông”, “ đặc biệt số câu hỏi về so sánh kĩ thuật mới máy tiêm không kim tham gia 2 năm trước là đại đa số, cho thấy thành quả kết trái chính xác tương đối rõ”.

Theo đó, “ hiện tại Mirajet đạt chứng nhận thiết bị y tế Châu Âu CE-MDD, tiếp đó để đạt chứng nhận CE- MDR và FDA đang được đẩy mạnh thêm 1 tầng nữa. , “ sau này việc sử dụng mục đích làm đẹp dĩ nhiên sẽ mở rộng lĩnh vực ứng dụng Mirajet xúc tiến thị trường y tế chính thức để phòng tránh và điều trị các bệnh như vacxin, tiêm , insulin, truyền cục bộ thuốc kháng ung thư, esthetic, thị trường homecare…”



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.