365mc “ Kiểm tra phòng phẫu thuật là khó nhất”
365mc “ Kiểm tra phòng phẫu thuật là khó nhất”
  • 장인선 기자 (insun@k-health.com)
  • 승인 2023.10.13 14:56
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Thực hiện ‘ chế độ chăm sóc chuyên môn theo dõi vô trùng ‘ tại chi nhánh trực thuộc
Trước sự kiện khai trương địa điểm 365mc tại Indonesia ,đội ngũ y tế địa phương đến thăm chi nhánh  trong nước rửa tay trước khi tham quan quy trình giám sát bên ngoài .
Trước sự kiện khai trương địa điểm 365mc tại Indonesia ,đội ngũ y tế địa phương đến thăm chi nhánh trong nước rửa tay trước khi tham quan quy trình giám sát bên ngoài .

Trong lúc việc quản lí lây nhiễm trong các cơ quan y tế do covid 19 dần quan trọng hơn thì 365mc được cho biết đang tiến hành đưa vào ‘chế độ chăm sóc chuyên môn giám sát vô khuẩn’

Chế độ tương đương là chế độ 365mc tự thiết lập để đánh giá môi trường phẫu thuật dưới góc nhìn khách quan của các chuyên gia bên ngoài.

Hiện tại 5 bệnh viện 365mc nằm ở Seoul, Incheon, Daejeon, Daegu và Busan áp dụng tiêu chuẩn tương tự để tiến hành rửa và kiểm tra thiết bị phẫu thuật. Tất cả các qúa trình kiểm tra được kiểm tra chéo trong hệ thống nội bộ trước tiên và tiến hành kiểm tra hình ảnh kĩ thuật số lần 2, ghi lại quá trình chuẩn bị phẫu thuật để quản lí môi trường phẫu thuật.

Lúc này, nhân lực kiểm tra video này không phải là nhân viên trực thuộc mà là nhân lực giám sát chuyên trách bên ngoài gồm y tá có kinh nghiệm lâu năm. Trong cơ quan y tế chăm sóc môi trường phòng phẫu thuật thông qua khám kiểm tra nhiều lần ,có 365mc là ngoại lệ.

Quan chức của bệnh viện 365mc Seoul cho biết :” nếu kết quả kiểm tra giám sát nhân lực bên ngoài không vượt quá tiêu chuẩn thông qua chỉ 1 hạng mục , chúng tôi xem xét lại toàn bộ quá trình chuẩn bị và tiến hành tự đào tạo, nâng cao tính hoàn thiện của việc chuẩn bị phẫu thuật “, “ 365mc đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật hút mỡ nhiều nhất tại Hàn Quốc nhưng vẫn giữ kỉ lục an toàn tuyệt đối”.

Đội ngũ y tế địa phương Indonesia đã đến bệnh viện trong nước để nhận chuyển giao kĩ thuật y tế trước khi mở chi nhánh 365mc Indonesia. Sau khi theo dõi quá trình giám sát nhân lực bên ngoài , họ đã bày tỏ sự ngạc nhiên và cho rằng “ tiêu chuẩn quản lí rất khó khăn”.

1 quan chức của bệnh viện 365mc ở Seoul cho biết: “ không chỉ 5 bệnh viện mà toàn bộ 365mc đang quản lí chặt chẽ theo tiêu chuẩn riêng nghiêm ngặt để tạo môi trường y tế an toàn”. “ Sau này , chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra môi trường phẫu thuật hút mỡ an toàn nhất cho bệnh nhân”.

Mặt khác, 365mc đã xây dựng 1 hệ thống y tế tiêu chuẩn bệnh viện đại học vào năm 2013 để tạo môi trường phẫu thuật hút mỡ an toàn và sau khi trải qua quá trình chứng nhận khó khăn, đã thành lập bệnh viện 365mc Seoul là cơ quan y tế chuyên biệt hút mỡ đầu tiên Hàn Quốc cấp bệnh viện. Hiện có tổng 5 cơ sở y tế cấp bệnh viện chỉ thực hiện phẫu thuật hút mỡ ,tất cả là chi nhánh trực thuộc 365mc.

Vào tháng 7 ,chi nhánh số 1 tại Indonesia 365mc đã được mở thành công tại bệnh viện Mayapada nằm ở Jakarta và thành công trong việc xúc tiến toàn cầu. Tháng 9 này, đang chuẩn bị mở ‘bệnh viện Rams 365mc Seoul’ -là cơ quan y tế chuyên biệt ‘Ram’s’ địa phương tự phát triển kĩ thuật riêng.



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.