‘Phẩm chất hoàng hậu’ mê hoặc nhiều khách VIP Trung Quốc.
‘Phẩm chất hoàng hậu’ mê hoặc nhiều khách VIP Trung Quốc.
  • 한정선 기자 (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2021.07.08 11:06
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

10 mỹ phẩm Hàn quốc mà K-beauty lôi cuốn ② tập đoàn về sức khỏe ,sinh hoạt LG ‘WHOO’

Hàn quốc đã phát triển nhảy vọt đến mức sánh vai với nhiều quốc gia nổi tiếng dẫn đầu thị trường mỹ phẩm thế giới. Việc nhiều dự án mỹ phẩm trong nước tăng trưởng đến mức tạo thành từ khóa‘K-beauty’ là bởi nhãn quan và tầm nhìn các doanh nghiệp hướng đến giá trị tương lai ,và bởi sự thử thách và nỗ lực không ngừng để đạt được điều này. Bây giờ, Hàn Quốc đang viết lên lịch sử mỹ phẩm thông qua việc thực hiện giá trị mới mỗi ngày khác nhau. Nó thể hiện sự tôn kính trong nỗ lực của giới doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước nâng lên 1 tầng nữa lòng tự hào của người Hàn quốc. Chúng ta cùng nhìn lại mỹ phẩm đã làm tỏa sáng Hàn Quốc. Thứ tự thứ 2 là ‘ WHOO’ của tập đoàn sức khỏe ,sinh hoạt LG.

Ngay sau khi giải phóng mỹ phẩm được bán trên thị trường đều là những sản phẩm chất lượng kém được làm bằng kĩ thuật và thiết bị mà người Nhật để lại , hay sản phẩm nhập khẩu đắt đỏ được làm từ Mỹ hay Nhật. Doanh nghiệp hưng thịnh thời Choseon mà tập đoàn khởi nghiệp LG -Gu In Hoe là đại lí bán’( kem )Amatsugurimu’ sản xuất tại hóa học Heung A Busan.

Tuy nhiên chủ tịch Gu In Heo đã kiểm tra phản ứng về mỹ phẩm lúc đó ,quyết tâm sản xuất mỹ phẩm trực tiếp và năm 1947 thì sản xuất ‘kem Lucky’ đồng thời đã đổi tên là doanh nghiệp hóa học Lakhaee. “ Bây giờ , chúng ta sẽ làm kem bằng chính tay của chúng ta” giọng nói bồi hồi của ông chủ sáng lập LG ông Gu In Heo đã trở thành điểm xuất phát lịch sử của tập đoàn sức khỏe sinh hoạt LG .

 

‘ Kem lucky’ gắn với người mẫu Diana Durbin- diễn viên điện ảnh Mỹ .
‘ Kem lucky’ gắn với người mẫu Diana Durbin- diễn viên điện ảnh Mỹ .

■Flounder khởi đầu của mỹ phẩm trong nước.

‘Copper radish và Bukji là tiếng Nhật của kem với ý nghĩa gộp đuôi’ thùng thùng ‘ đánh trống bán mỹ phẩm là tên gọi đáng yêu của kem lucky . Trong bối cảnh mỹ phẩm nhập khẩu lúc bấy giờ quét sạch thị trường thì mỹ phẩm sản xuất trong nước đã cho thử thách đầu tiên. Theo tiếng anh ,từ sử dụng là Lucky, nhưng theo tiếng Hàn được biểu thị là Rockhee, chứa đựng ý nghĩa là kem đem lại sự vui vẻ và niểm vui cho tất cả mọi người.

Công ty công nghiệp hóa học Lockhee nhập khẩu trực tiếp hương liệu – là nguyên liệu chủ yếu , đồng thời có thể cung cấp mỹ phẩm chất lượng tốt không kém hàng nhập khẩu. Thêm nữa, công ty đã cố gắng xây dựng thương hiệu hiện đại và cao cấp bằng việc mời Diana Durbin người Mỹ làm người mẫu vỏ mỹ phẩm.

■Lí giải lại văn hóa trong cung của hoàng hậu , xuất hiện ‘cụ thể câu chuyện thêm’

Sau tập đoàn về sức khỏe sinh hoạt LG, ‘WHOO’ đã xuất hiện trong cuối cuộc nghiên cứu thời gian lâu của viện nghiên cứu Đông y ,là mỹ phẩm áp dụng sự phỉ báng trong cung độc nhất hoàng thất. Từ ngày xưa, Hoàng Hậu là khuôn mẫu , biểu tượng cái đẹp nên thương hiệu luôn bắt đầu từ trong suy nghĩ “ liệu Hoàng hậu đã duy trì thế nào làn da ,vẻ đẹp và sức khỏe”?

Dựa vào nền tảng sách ấn phẩm y học trong cung đạt đến hàng ngàn như biên niên sử triểu đại Joseon, Đông Y Bảo Giám... đã phân tích cổ thư phỉ báng hoàng thất và tìm nguyên liệu đông y, ứng dụng vào lý thuyết hỗn hợp. Sau khi pha trộn hiệu quả nguyên liệu làm thuốc đa dạng , cho thêm ‘ sâm núi’ là nguyên liệu đông y quý không thể bỏ được trong dòng WHOO, và đã thành công trong việc nhận được hài lòng từ khách hàng. Hiện tại, WHOO đã sánh vai với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

■Marketing design rực rỡ chứa đựng văn hóa trong cung.

Không chỉ đơn thuần kết thúc bằng việc bôi sản phẩm mà còn trang nhã, và thể hiện ý đồ không tiếc nuối ngay cả trong design làm cảm nhận đúng văn hóa trong cung nổi bật.

Đặc biệt, trường hợp ‘tinh chất tự sinh phi thiếp’ đang ra mắt thị trường trong nước với khuôn mẫu nghệ thuật trong cung , được công nhận có giá trị nghệ thuật đến mức tạo nên làn sóng người ái mộ. Design này được biết :nó ra đời từ cảm hứng hình dáng của Hoàng Hậu chiếu sáng sự tao nhã qua khe cửa khắc họa hoa văn của cung đình dưới ánh trăng. Cửa hoa văn là cửa được làm khắc hoa văn lên khung cửa, yếu tố trang trí kiến trúc cung đình ,đánh giá là đã bao trùm tính nghệ thuật điêu luyện đến mức khó so sánh với công trình kiến trúc xuất sắc trên thế giới.

Thêm nữa, họ đã nỗ lực không tiếc để khắc họa di tích lịch sử văn hóa cung đình đẹp trong nước vào trong design như: ‘ thù địch’ đại lễ thành hôn trong cung của Hoàng hậu, ‘ hoa oyat’, ‘định giá’ cho thấy sự tinh túy của mỹ nghệ… Thêm nữa, với việc giải thích lại di sản văn hóa cung đình hiện đại chứa đựng câu chuyện, đang nhận phản ứng tốt , thực hiện giá trị trên cả mỹ phẩm trong và ngoài nước.

■Sự thành bại bằng chiến lược cao cấp hóa và marketing VIP

Vào năm 2006, khi xúc tiến, Trung Quốc là đấu trường với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước ngoài . Để tìm kiếm sự khác biệt hóa này ,đã bắt đầu xây dựng ,quảng bá thương hiệu mà đối thủ không thể bắt chước được như điểm nhấn ‘ trào lưu Hàn Quốc’ , từ khóa chiến lược ‘mỹ phẩm cung đình’.

Thời điểm đó, nắm bắt sự thật là mức độ yêu thích sử dụng sản phẩm cao cấp của phụ nữ Trung Quốc cao, xây dựng chiến lược marketing VIP và chiến lược cao cấp hóa, ngắt sự thành bại. So với showroom bình thường ,họ đưa tập trung vào trung tâm thương mại cao cấp, xây dựng vị thế là thương hiệu sang trọng, hiện tại đang bán trên 200 địa điểm trung tâm thương mại cao cấp trên thành phố lớn trọng điểm của Trung Quốc.

Thêm nữa, với trọng tâm là trung tâm thương mại trọng điểm đô thị lớn, marketing VIP giành lấy 5% khách hàng thượng lưu ở Trung Quốc đang hoạt động sôi nổi như: mở lớp học beauty VIP. Tiếp đó, tổ chức chương trình ‘sau năm 2019, Thượng Hải trong cung’ ,nhằm nâng cao thêm nữa giá trị thương hiệu nghệ thuật cung đình đã tích lũy lại trong thời gian qua, và đã nhận được sự đánh giá lớn. .Bây giờ họ tiếp tục tăng trưởng liên tục ,nắm lấy vị thế là mỹ phẩm cao cấp chứa đựng bí quyết của Hoàng Hậu trong nhiều phụ nữ Trung Quốc.



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.