Curexo, hành trình thuận lợi cung cấp rô bốt y tế…Quý 1 lượng cung cấp tăng lớn so với hàng năm
Curexo, hành trình thuận lợi cung cấp rô bốt y tế…Quý 1 lượng cung cấp tăng lớn so với hàng năm
  • 장인선 기자 (insun@k-health.com)
  • 승인 2022.04.25 18:25
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Quý 1 hoàn thiện cung cấp tổng 12 cái… 7 cái xuất khẩu nước ngoài là thành quả có ý nghĩa lớn.
Ứng dụng morning walk bộ hành, với chính sách của chính phủ mới , co giãn thị trường rô bốt phục hồi.
Lượng bán rô bốt theo quý của Curexo( số lượng cung cấp đạt tiêu chuẩn doanh số)
Lượng bán rô bốt theo quý của Curexo( số lượng cung cấp đạt tiêu chuẩn doanh số)

Curexo cho biết quý 1 năm 2022 đã cung cấp tổng 12 rô bốt y tế.

Đặc biệt năm nay, số lượng cung cấp quý 1 đã tăng mạnh so với quý 1 năm 2020 và quý 1 năm 2021, họ giải thích rằng với 7 trong số 12 cái xuất khẩu nước ngoài là có ý nghĩa lớn.

Theo Curexo ,họ cung cấp 8 cái rô bốt phẫu thuật khớp nhân tạo’ Cuvis Joint’ trong đó 1 cái tại bệnh viện trong nước ,7 cái được cung cấp sang Ấn Độ, rô bốt phục hồi bộ hành ‘morning walk S200’ và rô bốt phục hồi chi trên ‘inmotion’ hoàn thành cung cấp 3 cái và 1 cái vào bệnh viện phục hồi trong nước.

Phía Curexo cho biết rằng “năm nay yếu tố quan trọng mở rộng cung cấp rô bốt y tế quý 1 được phán đoán là có kì vọng mở rộng thị trường về chính sách rô bốt phục hồi của chính phủ mới và áp dụng bảo hiểm sức khỏe của Rô bốt phục hồi trong nước, đặt hàng bổ sung”. “ thực tế tiếp sức tại bệnh viện Ấn Độ và trong nước với các trường hợp phẫu thuật khớp nhân tạo sử dụng Cuvis- joint liên tục tăng, phẫu thuật lâm sàng sử dụng rô bốt demo tạo kết quả hài lòng, tình hình có các hợp đồng cung cấp thêm”.

Nhiều nhân viên đội CS Curexo đang thiết lập ‘Morning walk S200’ rô bốt phục hồi bộ hành tại bệnh viện .
Nhiều nhân viên đội CS Curexo đang thiết lập ‘Morning walk S200’ rô bốt phục hồi bộ hành tại bệnh viện .

Đại diện Lee Jae Jun Curexo phán đoán rằng “ thành tích dự án Rô bốt y tế khác nhau từng kì nhưng sự phát triển doanh số và mở rộng cung cấp đang xuất hiện lớn theo tiêu chuẩn hằng năm” “ mặc dù sự trầm trọng của mạng cung cấp toàn cầu và Corona nhưng việc xác nhận tồn kho, rút ngắn thời gian cung cấp và cung cấp nhanh chóng vẫn có khả năng nên phán đoán rằng sẽ đạt kỉ lục thành tích bán hàng tích cực trong quý 1. Thêm nữa, trong nước và quốc tế thông qua việc trải dài marketing liên tục thông qua sự tham dự hội thiết bị y tế được tổ chức ở trong nước và nước ngoài thì tính ưu việt của rô bốt y tế Curexo đang được cho biết rộng rãi”.

Một mặt, ‘morning walk S200’ rô bốt phục hồi bộ hành được Curexo tự phát triển được bắt đầu áp dụng lương bảo hiểm sức khỏe từ ngày mồng 1 tháng 2 theo việc cải chính 1 phần tiêu chuẩn liên quan đến việc thực hiện và chỉ định thù lao được phân loại」 của bộ y tế.

Phía Curexo cho biết rằng đã bán 3 chiếc “S200 Morning Walk trong quý 1, dự định bán 1 chiếc trong quý 2, tiếp cận 6 chiếc mục tiêu bán hàng trong nước được thiết lập ban đầu”, “theo việc giải quyết lương bảo hiểm sức khỏe được chỉ ra là sự khó khăn lớn nhất trong thời gian qua, sau này sẽ có kế hoạch nâng cao mục tiêu bán hàng trong nước với mức gia tăng bán hàng được dự đoán”.



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.