[ Phóng sự hiện trường ] ‘REV-MED’ người khổng lồ nhỏ bé trong hệ thống Bio Kit
[ Phóng sự hiện trường ] ‘REV-MED’ người khổng lồ nhỏ bé trong hệ thống Bio Kit
  • 유인선 기자 (ps9014@k-health.com)
  • 승인 2022.07.15 18:01
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Khả năng phân loại li tâm 2 lần… tính an toàn cao.
Hiện đang xuất khẩu sang 20 nước thế giới như: Nhật, Trung Quốc…
Mục tiêu xúc tiến thị trường Mỹ năm sau… tiến tới sang toàn thế giới
Revomed phát triển nghiên cứu, sản xuất Bio kit chiết xuất từ tế bào gốc cơ thể người giàu nhân tử tăng trưởng, tái sinh trong máu và xương tủy.
REV-MED phát triển nghiên cứu, sản xuất Bio kit chiết xuất từ tế bào gốc cơ thể người giàu nhân tử tăng trưởng, tái sinh trong máu và xương tủy.

Covid 19 đang lưu hành đồng thời là Bio Kit là từ được nhiều người biết đến. Bởi vì kit tự kiểm tra chẩn đoán liệu có dương tính bệnh truyền nhiễm hay không. Theo đó, nếu nói đến Bio kit thì có nhiều trường hợp nhớ đến chỉ bộ kit chuẩn đoán. Tuy nhiên Bio kit là khái niệm lớn hơn gọi thông thường dụng cụ được làm dựa trên kĩ thuật công nghệ sinh học, là câu nói hợp lại của từ ‘kit’ nghĩa là dụng cụ và ‘Bi O’ nghĩa là công nghệ sinh học.

Doanh nghiệp Bio sản xuất Bio kit với nhiều chủng loại. Trong số đó, đặc biệt là kit chiết xuất từ nhiều tế bào riêng biệt cần cho sự tái sinh tế bào trong tổ chức của mình, có doanh nghiệp của Hàn quốc cho thấy có năng lực tại Châu Á. Đó là REV-MED, REV-MED được thành lập năm 2009, chiết xuất tế bào gốc của chính mình có chứa giàu nhân tử tăng trưởng và tái sinh da, phát triển nghiên cứu sản xuất Bio kit giúp hỗ trợ sử dụng nhiều mặt.

Trong số đó thì TriCell PRP Kit cô đặc, chiết xuất từ tiểu cầu và tế bào gốc từ máu không chỉ nhận chứng chỉ từ cục an toàn dược phẩm thực phẩm Hàn quốc mà còn nhận cấp phép của cục quản lí giám sát dược phẩm quốc gia Trung Quốc lần đầu tiên thế giới, cho thấy năng lực kĩ thuật được khác biệt hóa thông qua tổ chức tổng hợp máy thiết bị y tế dược phẩm Nhật có tiếng là nghiêm ngặt.

Ngoài ra, TriCell BMC cô đặc, chiết xuất từ tế bào gốc và tiểu cầu từ tủy đã được đăng kí MFDS đầu tiên trong nước. REV-MED đang khai thác thị trường bằng việc phát triển, nghiên cứu cải cách kĩ thuật liên tục. Nhà báo đã trực tiếp đi đến hiện trường nóng đó.

Trưởng viện nghiên cứu Lee Jeon Seok giải thích quá trinh kế hoạch, sản xuất Bio kit sử dụng chương trình modeling 3D cho nhà báo.
Trưởng viện nghiên cứu Lee Jeon Seok giải thích quá trinh kế hoạch, sản xuất Bio kit sử dụng chương trình modeling 3D cho nhà báo.

“Để chiết xuất nhân tử tái sinh, giàu tăng trưởng trong máu thì khác với máy khác, nó có thể làm trong 1 lần phân li tâm 2 lần cần thiết, nó chiết xuất tế bào gốc tự thân mà không bị ô nhiễm bên ngoài, có thể làm giảm tác dụng phụ cho bệnh nhân”. Trong câu nói của đại diện Sim Bong Kun REV-MED thì cho thấy niềm tự hào đã đạt được nỗ lực trong thời gian qua.

Lịch sử của Bio kit REV-MED bắt đầu từ viện nghiên cứu được chia thành lớn ▲ phòng thiết kế ▲ phòng thí nghiệm nghiên cứu ▲ phòng sản xuất. Trong phòng thiết kế trưởng trung tâm nghiên cứu Lee Cheon Seok kế hoạch, sản xuất Bio kit của REV-MED. Theo sản phẩm, sử dụng chương trình 3D modeling và đặt quang phổ cho vào theo sản phẩm, kiểm tra liệu tính sản xuất tốt hay không, rồi sửa chính xác, làm khuôn trực tiếp, nhìn bằng mắt thường thì design trông khác nhiều nhưng tùy theo kit, cơ chế phân loại tổ chức kit khác nhau nên có thể kiểm tra hình dạng được sản xuất theo giai đoạn phù hợp với nó.

Tiến sĩ Kim Dae Kwan sử dụng máy li tâm và bio kit cho kí giả thấy nhân tử liên quan đến tái sinh tế bào được chiết xuất hoạt động và hình dạng phân loại máu.
Tiến sĩ Kim Dae Kwan sử dụng máy li tâm và bio kit cho kí giả thấy nhân tử liên quan đến tái sinh tế bào được chiết xuất hoạt động và hình dạng phân loại máu.

Nếu sản xuất kết thúc thì tiến hành thử nghiệm liệu nhân tử có chiết xuất đúng từ máy tương ứng không. Tiến sĩ Kim Dae Kwan giải thích rằng “thông qua máy li tâm thì chiết xuất nhiều nhân tử liên quan đến tái sinh tế bào trong máu được phân loại, cho thấy hình dạng hoạt động, đồng thời không chỉ ngừng việc lấy giàu nhân tử mà còn đang làm nhiều thử nghiệm để có thể lấy ra duy nhất bằng cách lựa chọn nhân tử cần thiết cho mỗi người”. Tôi suy nghĩ rằng nếu không phải là suy nghĩ muốn cho sự trợ giúp đối với nhiều người mà đó là nỗ lực không thể có đang trải rộng trước mắt chúng ta.

Nhiều nhân viên đội sản xuất đang sản xuất Bio Kit thông qua quá trình kiểm tra kĩ lưỡng. Cuối cùng là trong phòng sản xuất thì để giảm thiếu quá tỉ lệ kết hợp của kit thì nhiều nhân viên đang kiểm tra trạng thái kĩ lưỡng trải qua 2 lần. Nếu bằng mắt thường thì kit được kiểm tra 1 lần thông qua máy được người dùng biểu thị thứ tự sử dụng tiện lợi từ phía trên máy laser. Khác với bộ kit khác thì giống như máy li tâm 2 lần được hình thành trong 1 bộ kit, hình ảnh giữ vệ sinh triệt để ấn tượng trong toàn bộ quá trình, đến mức là bộ kit sử dụng tổ chức của cơ thể.

Đại diện Shin Bong Kun nói rằng “chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để trên toàn thế giới có thể sử dụng Bio kit của Removed”, “ năm nay sẽ tiến hành tốt thử nghiệm lâm sàng với mục tiêu đạt tiêu chuẩn FDA Mỹ”.
Đại diện Shin Bong Kun nói rằng “chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để trên toàn thế giới có thể sử dụng Bio kit của REV-MED”, “ năm nay sẽ tiến hành tốt thử nghiệm lâm sàng với mục tiêu đạt tiêu chuẩn FDA Mỹ”.

Có thể nói rằng nếu chọn cái quan trọng nhất trong thiết bị y tế được sử dụng cho bệnh nhân thì đương nhiên là tính an toàn. Tuy nhiên, Bio Kit chiết xuất tế bào gốc tự thân cơ bản có trên thị trường có tỉ lệ ô nhiễm cao thông qua việc tiếp xúc với không khí trong quá trình phân li tế bào.

REV-MED đã tạo ra Bio kit có thể phân li tế bào không bị ô nhiễm bên ngoài bởi thiết kế sử dụng, kết hợp ngành kĩ thuật công nghiệp tế bào, nguyên liệu, máy móc, tập trung điểm này, nhận chứng nhận điểm này nên Bio Kit của REV-MED đang xuất khẩu sang 20 nước trên thế giới Nhật, Trung Quốc, … bao gồm Hàn Quốc,

Đại diện Shin Bong Kun kì vọng rằng “giống như việc điều trị tế bào tự thân có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực thì chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể sử dụng bio kit của REV-MED trên toàn thế giới sau này trong trên thị trường được mong đợi tăng trưởng lớn”. “ Năm nay sẽ tiến hành thử nghiệm lâm sàng để đạt chứng chỉ FDA với mục tiêu xúc tiến thị trường Mỹ năm 2023”



댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.